Vì sao “ông ăn chả, bà ăn nem”?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoại tình thật có vô vàn lý do để giải thích.

Liệu bạn có thể tin vào lời hứa hối cải hay giọt nước mắt ăn năn của nửa kia. Vì sao có những đàn ông và phụ nữ không chỉ một lần “say nắng” khiến trái tim bạn đau đớn…

Một cuộc điều tra mới đây đã cho kết quả, không chỉ đàn ông mà có khá nhiều phụ nữ phạm sai lầm không dưới 1 lần. Chủ yếu vì những lý do dưới đây.

Mô tả ảnh.
"Ông ăn chả, bà ăn nem" vì những lý do cụ thể.

Ba lý do khiến đàn ông ngoại tình:

1. Bản chất là con người đa tình, háo sắc

Nếu trong đời bạn gặp phải kiểu đàn ông như vậy, chắc hẳn bạn đã gặp rắc rối lớn. Với những đàn ông sinh ra đã có tính trăng hoa thường lượng hormone được tiết ra nhiều hơn, dễ thu hút phái nữ và có thể quan hệ bất cứ lúc nào. Dù bạn có cố gắng góp ý, anh ta cũng chẳng thèm quan tâm. Nếu định kết hôn với kiểu đàn ông này, bạn hãy suy nghĩ cặn kẽ.

2. Muốn thoát khỏi cuộc sống nhàm chán

Khi cuộc sống đơn điệu, nhàm chán đàn ông thường có khát khao dấn thân vào mạo hiểm, nổi hứng thú tìm kiếm cái mới và dần dần họ đi trật đường. Tuy nhiên, với những đàn ông này, ngoại tình không chỉ để phục vụ nhu cầu thể xác mà còn là liều thuốc thay đổi tinh thần. Với những đàn ông này, càng ràng buộc, càng quản lý chặt càng dễ khiến họ cố bứt ra.

3. Vì một phút ham muốn sex

Những kiểu lầm lỡ như thế này không hiếm gặp và sau tình một đêm mọi chuyện đều quay trở lại bình thường, điều quan trọng khi phát hiện bạn có sẵn sàng tha thứ.

2 lý do dễ khiến phụ nữ “say nắng”

1. Vấp phải cám dỗ trong những ngày cô đơn

Với suy nghĩ phức tạp hơn, trong cuộc sống phụ nữ thường gặp nhiều cám dỗ hơn nam giới. Nhất là khi đang rơi vào trạng thái cô đơn, thất tình, vướng mắc trong chuyện tình cảm… người phụ nữ thường không thể kiểm soát nổi bản thân.

2. Qúa nhiều áp lực

Vấn đề này thường gặp ở những phụ nữ là cánh tay phải của gia đình, lo về kinh tế cho cả gia đình. Lo chuyện nhà cửa, nuôi sống con cái và gia đình nội ngoại hai bên… khiến họ đối mặt với áp lực lớn dẫn đến “say nắng” nếu gặp phải người đàn ông trong mơ. Bước vào cuộc tình này, họ muốn tìm lại cảm giác yêu đương, quên đi thực tế.

“Anh quên cài khuy áo ngực cho em”
Anh đã quên làm việc mà người đàn ông chân chính sẽ làm...
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT