Vợ ơi em ngoại tình vậy đủ chưa?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em ngoại tình vậy đủ chưa, nếu đủ rồi thì hãy quay về khi anh còn có thể chịu đựng và tha thứ cho em, còn không em có thể ra đi.

Tôi năm nay đã 38 tuổi, có gia đình và hai con. Vợ tôi và tôi là bạn cùng học đại học, cô ấy cao ráo xinh đẹp. Chúng tôi yêu nhau 3 năm trước khi trở thành vợ chồng.

Tôi hiện đang là trưởng phòng của một công ty bất động sản còn vợ làm ngân hàng. Tôi hạnh phúc khi có vợ xinh, con ngoan và gia đình yên ấm. Vợ tôi cũng khá đảm đang, công việc cô ấy có đặc thù là giao tiếp với nhiều người thành đạt nên bạn bè cứ trêu đùa là không sợ bị mất vợ à. Những lúc đó tôi cười xòa và vỗ ngực rằng tôi tin vợ, vợ tôi không phải người như vậy.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Vợ ơi em ngoại tình vậy đủ chưa?

Nhưng rồi một ngày, tôi biết mình hoàn toàn sai, sau khi kết hôn 7 năm thì tôi thấy vợ tay trong tay bước lên chiếc ô tô sang trọng với một người đàn ông khác. Tôi lái ô tô chạy theo họ, thật tồi tệ khi thấy vợ ngoại tình. Cả tối hôm đó tôi đã uống say khướt, tôi ngẫm lại mình đã làm gì sai hay gia đình mình có gì không ổn mà khiến vợ phải ngã vào tay người khác như vậy.

Có lẽ tôi quá bận, ít quan tâm vợ hơn ngày trước, chúng tôi đã thưa các buổi hẹn hò. Tôi bận quá nên ít đưa gia đình đi chơi mà phụ nữ họ cần những điều đó, phụ nữ rất dễ mềm lòng và sa ngã nếu ai đó săn đón. Vợ tôi xinh đẹp còn lão kia có tiền, chăm sóc quan tâm thì hẳn là vợ sẽ sa ngã khi mà chồng đi miết vì công việc.

Tôi quyết định thay đổi và cho vợ cơ hội vì tôi muốn hành xử văn minh chứ không như các ông chồng vũ phu, bốc đồng khác. Tôi quan sát vợ, khi yêu người mới có khi cô ấy vui như đứa trẻ mới biết yêu. Tôi thấy mình thật tệ khi đã khiến cô ấy phải hớn hở bên người khác như vậy mà không phải tôi. Có hôm thấy vợ lén gọi điện thoại rồi khóc, tôi thấy nhói đau.

Không phải tôi nhu nhược mà tôi cần hít sâu và cân bằng lại để quyết định có nên tha thứ cho vợ không. Vào một tối, tôi gửi con bên nhà bố mẹ và hẹn vợ đi xem phim. Vợ rất ngỡ ngàng, cô ấy bối rối nhưng rồi thay đồ và đi cùng tôi. Hai vợ chồng ngồi trong xe im lặng, không ai nói với nhau câu nào. Buổi xem phim diễn ra giống như hai người bạn đồng hành, lặng lẽ bên nhau, có lẽ ai cũng mang trong mình đầy tâm trạng.

Tôi đưa vợ đến một nơi mà ngày xưa hai đứa yêu nhau hay đến, tôi la hét thoải mái, tôi bảo vợ làm theo. Cô ấy ngập ngừng rồi
cũng la lên điên dại, chúng tôi đã thấy thoải mái hơn. Tôi nhìn qua vợ và nói:

–  Em còn yêu gia đình và yêu anh chứ
– Sao anh nói vậy
– Em cứ trả lời anh đi
– Em…em…
– Anh biết hết tất cả lâu rồi
– Vợ đỏ mặt tía tai
– Anh…anh biết gì cơ ạ?
– Em ngoại tình vậy đủ chưa, nếu đủ rồi thì hãy quay về khi anh còn có thể chịu đựng và tha thứ cho em, còn không em có thể ra đi. Anh để em tự do nhưng nếu em đi sẽ không còn cơ hội quay lại ngôi nhà này nữa đâu. Em nghĩ cho kỹ nhé.

Vợ khóc và quì xuống xin lỗi. Tôi kéo cô ấy dậy rồi ôm vợ vào lòng, sau đó hai vợ chồng đi về.

Từ ngày hôm sau, tôi đã thấy nắng ấm lại len lỏi trong gia đình mình. Tôi không phải là người chồng cao thượng nhưng tôi nghĩ trong cuộc sống mình đã tha thứ cho rất nhiều người vậy tại sao không tha thứ cho người thân yêu của mình một lần…nhưng chỉ một lần này thôi.

Và tôi nghĩ rằng quyết định của mình là đúng đắn, giờ đã ba năm trôi qua kể từ ngày đó, gia đình tôi lại ấm êm hạnh phúc và rộn tiếng cười.

Hết hồn với lời mời gọi “cho không, biếu không”
Hết hồn với lời mời gọi “cho không, biếu không”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - ‘Hãy để em sinh con cho anh nhé! Em chẳng cần gì cả, danh phận cũng như quyền lợi…’.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT