Xinh đẹp, lắm tiền tôi vẫn bị chồng khinh thường, dằn vặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào mới khiến anh tha thứ, nhiều khi tôi thấy mỏi mệt đến vô cùng…

Tôi không sinh ra ở thành phố nhưng những gì tôi phấn đấu, nỗ lực và có trong tay hiện giờ khiến rất nhiều người phải nể nang, ao ước. 30 tuổi, trưởng phòng bộ phận kinh doanh một công ty xuất nhập khẩu với mức lương tính bằng nghìn đô mỗi tháng.

Vậy nhưng tôi chẳng bao giờ có nổi một phút giây hạnh phúc và thoải mái, bởi cuộc hôn nhân sắp đi vào ngõ cụt của mình.

Năm 19 tuổi, tôi lần đầu biết yêu, mối tình của tôi khi dó tha thiết và sâu đậm lắm. Nhưng trời phụ lòng người, người đàn ông tôi si mê lại là một gã sở khanh. Khi biết tôi có bầu, con người phụ bạc ấy quất ngựa truy phong, bỏ mặc tôi với đứa con chưa thành hình trong bụng.

Lúc ấy, một đứa sinh viên năm 2 bơ vơ chốn thị thành, nghèo khó, bế tắc. Tôi hoảng loạn không biết làm gì khác nên đành bỏ thai. Những tháng ngày sau đó, tôi sống trong sự dằn văt, xót xa, tội lỗi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Để quên đi chuyện đau lòng, tôi lao vào học, tuyệt  giao mọi thứ và không bao giờ yêu đương thêm một ai nữa. Ra trường với tấm bằng loại ưu, tôi xin được vào một công ty liên doanh và vài năm sau đó, tôi leo lên chức trưởng phòng.

Thời điểm đó, chồng tôi theo đuổi tôi vô cùng mãnh liệt. Một người đàn bà tưởng khô cằn như tôi, cuối cùng cũng bị anh làm cho lay động.  Sự bản lĩnh, giỏi giang và vẻ ngoài của tôi là thứ đã khiến chồng tôi si mê. Lúc đó nhiều người nói chưa từng thấy ai yêu tôi cuồng dại như anh ấy. Tôi cũng cảm nhận được điều đó.

Thế nhưng, tôi dại dột đã kể lại quá khứ của mình cho anh trước ngày cưới không lâu. Anh tỏ ra rất buồn nhưng vẫn chấp nhận và nói sẽ không nghĩ gì.

Chúng tôi đã có một cuộc sống đầm ấm, êm đềm với một cậu con trai kháu khỉnh ra đời. Nhưng thú thực, tới giờ tôi không hiểu, tình yêu quá lớn mà chồng dành cho tôi là niềm hạnh phúc hay nỗi bất hạnh của tôi. Vì quá yêu nên anh luôn bị ám ảnh bởi chuyện quá khứ. Anh lúc nào cũng nói những câu dằn vặt tôi vì chuyện năm xưa. Tôi đã muốn chôn chặt sai lầm đó thì anh lại đào bới nó lên bằng những câu nói đau tận tim.

Nhiều đêm hai vợ chồng gần gũi, anh lại nói những lời cay nghiệt khiến tôi xót xa vô cùng.

Tôi đã cố gắng rất nhiều, nhưng tôi không biết phải làm gì để chồng tha thứ nữa. Anh oán tôi, trách tôi, nhiều lúc tôi mệt mỏi lắm. Tôi thấy mình gần như chết ngạt trong thứ tình yêu ích kỷ của anh.

Anh ruồng rẫy mẹ con tôi để chạy theo người phụ nữ già nua
Anh ruồng rẫy mẹ con tôi để chạy theo người phụ nữ già nua
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi cứ tự dằn vặt mình, tôi không đủ tốt với anh sao, nhưng cuối cùng, tôi tự nhắm mắt xót xa, tất cả là tại tôi nghèo.
Người tuổi này thông minh trời phú, ắt làm nên việc lớn
Người tuổi này thông minh trời phú, ắt làm nên việc lớn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này thông minh trời định, nhanh nhẹn, mưa trí nên cuộc đời sẽ vô cùng thuận lợi.
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
Đêm mưa bão, tôi chết lặng khi chồng đưa gái về nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau đớn vô cùng khi nghe những lời chồng nói, tôi phải làm sao bây giờ đây? Tiếp tục hay dừng lại?
Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi
Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi "vá víu cái ngàn vàng"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng rằng anh chấp nhận quá khứ của tôi, nhưng thật không ngờ anh lại đưa ra yêu cầu bỉ ổi đó.
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ lại quá khứ tôi vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi, nhưng có khi tôi cũng phải cảm ơn nó, vì đã giúp tôi vững vàng và trưởng thành.
Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột
Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy chồng bế con là tôi lo nơm nớp, quá khứ ngoại tình ám ảnh khiến tôi không một phút nào yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT