Xót xa khi phát hiện "chồng hờ" là "chồng thật" của người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ người đàn ông tôi tin yêu lại cưới vợ ở quê ngay khi đang chung sống cùng tôi.

Tôi yêu Trung từ hồi học năm 3 đại học, anh hơn tôi một tuổi, đang học năm cuối đại học Sư phạm.  Hai đứa đều ở quê ra, Trung ở Bắc Ninh còn tôi ở Điện Biên. Khi yêu nhau, quả thực hai đứa cũng có chút lăn tăn vì nhà xa xôi, nhưng Trung cứ an ủi tôi bảo đừng lo, xa mấy miễn yêu nhau thì sẽ vượt qua được hết, tôi nghe anh nói vậy nên cũng yên tâm phần nào.

Gia đình tôi cũng có điều kiện nên hằng tháng cũng gửi cho tôi số tiền kha khá, cộng thêm tiền của Trung nữa, chúng tôi sống khá đầy đủ.

Trung ra trường trước tôi, anh xin vào làm trong một công ty truyền thông, tuy thu nhập không đáng bao nhiêu nhưng cũng khiến tôi thấy yên tâm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Trung cũng đưa tôi về nhà anh mấy lần, thấy mọi người cũng dễ tính, vui vẻ, không có ý cấm cản gì, tôi càng yên tâm vào tình yêu của mình.

Cho tới cách đây hơn 2 tháng, Trung bảo với tôi phải đi công tác, tôi yên tâm và cùng chẳng nghĩ ngợi gì. Chuyến đó anh đi gần 2 tuần mới xuống.

Từ sau lần đó, cuối tuần nào anh cũng về quê, tôi hỏi thì Trung nói mẹ ốm nên phải về. Tôi không ngờ được, những lần viện cớ này nọ là Trung về quê lấy vợ. Gia đình Trung đã xin được việc cho anh ở quê, chỉ chờ ngày gọi là anh về mà thôi.

Sau đó không lâu, Trung nói với tôi ở đây chật vật quá, anh phải về quê làm việc. Tôi sốc nặng, khóc lóc níu kéo, thậm chí tôi còn nói chờ tôi ra trường sẽ theo anh về.  Có ai ngờ, lúc này Trung mới thú nhận: “Anh có vợ ở quê rồi. Bọn anh cũng mới cưới được gần tháng nay thôi. Gia đình anh không chê trách gì em cả nhưng quê quán chúng ta quá xa nhau. Bố mẹ anh thì già, lại chỉ có mình anh nên muốn anh về gần nhà làm việc. Anh không thể ở trên này được nữa. Em hãy tìm người khác hợp với mình hơn. Chúc em hạnh phúc”.

Tôi nghe mà ngất đi vì sốc...

Trung dọn đi rồi, căn nhà trống rỗng chỉ còn tôi với nỗi đau phản bội không biết bày bỏ cùng ai. Thật sự không ngờ, có ngày tôi lại phải đối mặt với nỗi đau cùng cực này. Mấy ngày nay, tôi sống mà như đã chết, càng nghĩ càng thấy đau đớn, xót xa..

Top 5 con giáp cả đời may mắn, sự nghiệp thăng tiến tưng bừng
Top 5 con giáp cả đời may mắn, sự nghiệp thăng tiến tưng bừng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sở hữu trí tuệ hơn người, thông minh, sắc sảo lại công thêm may mắn nên dễ thành công.
Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc
Vợ tôi xinh đẹp nhưng nhạt như nước ốc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày xưa tôi chọn lấy Vân vì thấy cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, nhưng giờ đây tôi thấy chán vô cùng.
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
Tôi choáng váng khi biết quá khứ của vợ sau hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thời gian yêu nhau ngắn, tôi lại yêu cô ấy khá đơn giản nên không biết quá khứ hư hỏng của vợ mình.
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
Nhờ bạn thân xinh đẹp thử chồng và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả là do tôi dại dột, tôi tự đẩy chồng mình vào tay người khác. Trên đời, có mèo nào chê mỡ?
Xinh đẹp, lắm tiền tôi vẫn bị chồng khinh thường, dằn vặt
Xinh đẹp, lắm tiền tôi vẫn bị chồng khinh thường, dằn vặt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào mới khiến anh tha thứ, nhiều khi tôi thấy mỏi mệt đến vô cùng…
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm cách nào để thay đổi được chồng bây giờ nữa. Chồng ít nói và khô khan quá làm bao cảm xúc trong tôi khô héo hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT