3 công thức tẩy trắng da mặt trong 5 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 5 phút chị em có thể tự tẩy trắng da tại nhà đơn giản mà không lo bị kích ứng.

Sữa tươi và khoai tây 

Trộn đều một thìa sữa tươi và ba quả dâu tây, nửa củ khoai tây hấp chín nghiền nhuyễn. Bôi lên da mặt đã rửa sạch vào buổi tối, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

tẩy trắng da
Mặt nạ khoai tây sẽ giúp lấy đi lớp da già.

Sữa và đường 

Trộn ¼ chén sữa không béo với 1 muỗng canh đường. Khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp.Sử dụng bàn tay, nhẹ nhàng chà xát bột lên mặt và cổ của bạn. Tránh khu vực mắt. Chà theo chuyển động tròn cho tuần hoàn máu. Để yên trong 10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Quất, bột yến mạch, mật ong và dầu dừa

Xay nhuyễn 4 quả quất chín đã bóc vỏ, bỏ hạt, chỉ lấy phần múi với ½ cốc bột yến mạch, 3 muỗng canh mật ong và 2 thìa dầu dừa. Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và thấm khô bằng khăn sạch, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước ấm. Khi rửa, lưu ý vỗ nhẹ lên mặt để các vitamin và dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Đều đặn mỗi tuần 2-3 lần đắp mặt nạ này, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được độ trắng sáng ngày càng rõ rệt của làn da mình và da sẽ trở nên mịn màng hơn.

3 món ngon từ khoai tây giúp giảm cân nhanh chóng
3 món ngon từ khoai tây giúp giảm cân nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Khoai tây nướng thìa là, khoai tây luộc, salad khoai tây là 3 món ngon không ngấy giúp chị em giảm cân nhanh chóng.
Bí quyết nhỏ giúp chị em trẻ hơn tuổi thật
Bí quyết nhỏ giúp chị em trẻ hơn tuổi thật
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ một số mẹo nhỏ có thể giúp chị em trẻ hơn tuổi thật nhiều mà không phải ai cũng biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn