8 kiểu làm đẹp kỳ lạ của giới trẻ thời hiện đại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỹ thuật hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của cả nam lẫn nữ, trong đó có không ít yêu cầu quái dị...

Phẫu thuật tai thỏ

Tận dụng dao kéo để làm vành tai thon, nhọn như các tiên nữ trong truyện thần thoại đang ngày càng thu hút sự quan tâm của những cô nàng chuộng vẻ đẹp độc đáo không giống ai.

làm đẹp
 

Để tạo hình tai thỏ, thậm chí là tai dơi theo sở thích quái dị của nhiều người, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ cắt một phần hình nêm nhỏ trên đỉnh lỗ tai, sau đó khâu lại với nhau nhằm tăng chiều cao lẫn chiều dài cho phần tai như mong muốn của khách hàng.

Tạo ngoại hình “6 múi” cho phái mạnh

làm đẹp
 

Nhu cầu làm đẹp của cánh mày râu đã và đang không ngừng gia tăng trong những năm vừa qua. Theo một thống kê của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, từ năm 1997 – 2005, số lượng phái mạnh tham gia phẫu thuật thẩm mỹ đã tăng vọt đến 243%, và có đến 749% người tham gia các thủ thuật làm đẹp không cần phẫu thuật. Một trong những phương pháp làm đẹp đang được phái nam ưa chuộng là tạo các khối cơ “6 múi” bằng dao kéo thay vì bằng tập luyện thể dục như trước đây.

làm đẹp
 

Các bác sĩ sẽ hút mỡ từ dạ dày, đôi khi ở cả phần cánh tay, bả vai, lưng và thắt chặt da để tạo hình cơ bắp “ngồn ngộn” như mong ước của khách hàng. Dù đây là kiểu làm đẹp cấp tốc không cần ăn kiêng hay tập luyện khắc nghiệt, nhưng giá cho một ca phẫu thuật kiểu này không hề rẻ, đến hơn 12 nghìn bảng Anh cho một lần thực hiện.

Thư giãn và làm đẹp da bằng cỏ khô

làm đẹp
 

Dù tắm bằng cỏ khô để thư giãn và giúp cơ thể sảng khoái hơn là bí quyết truyền thống của nông dân vùng quê nước Ý, nhưng ý tưởng quấn mình trong cỏ khô để dưỡng da như tại khách sạn Heubad Spa có thể lại là kiểu làm đẹp kỳ lạ và độc nhất thế giới.

làm đẹp
 

Cỏ sẽ được cắt vào giữa tháng 7 và tháng 8, sau đó sấy khô và được quấn vào người khách hàng như một kiểu spa đặc biệt. Theo các chuyên gia của khách sạn, cách làm này sẽ giúp các lỗ chân lông nở to, hỗ trợ cơ thể thải loại chất độc tốt hơn, từ đó làm đẹp da, giúp giảm đau cơ và khớp.

Phẫu thuật căng da vùng đầu gối

làm đẹp
 

Các phẫu thuật thẩm mỹ thông thường hầu như chỉ tập trung vào các khu vực được đánh giá có ảnh hưởng quan trọng đến sức hấp dẫn của cả phái nam lẫn nữ như mặt, ngực, mông hoặc vùng bụng. Tuy nhiên trong vài năm qua, có một loại phẫu thuật kỳ lạ đã xuất hiện và thu hút không ít người thực hiện, đó là phẫu thuật căng da vùng đầu gối.

làm đẹp
 

Bằng cách loại bỏ da thừa và các nếp nhăn hình thành quanh đầu gối do tuổi tác, phẫu thuật căng đầu gối sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu đôi chân và vùng gối thon gọn, trẻ trung hơn. Dù vậy, đây vẫn là kiểu làm đẹp được đánh giá xa xỉ, tốn kém chỉ dành cho giới nhà giàu “nhiều tiền lắm của” và các ngôi sao Hollywood như Demi Moore, Jennifer Aniston, Nicole Kidman…

Đắp mặt nạ nọc độc ong chúa

làm đẹp
 

Đây là phương pháp làm đẹp kỳ lạ và rất đắt tiền nhưng lại được nhiều mỹ nhân nổi tiếng thế giới như Victoria Beckham, Kate Middleton… yêu chuộng. Một hỗn hợp gồm nọc độc ong với mật và hoa oải hương được trộn đều dùng để đắp mặt nạ. Nọc độc ong khi tiếp xúc với da mặt sẽ gây cảm giác đau đớn như ong chích, làm cơ thể phóng thích các hóa chất được cho có tác dụng loại bỏ nếp nhăn.

Phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói

làm đẹp
 

Ngoài tác dụng khôi phục chất giọng cho những bệnh nhân gặp các vấn đề về phát âm, trong những năm gần đây, phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói còn được dùng cho những ai đơn giản muốn chất giọng của mình trẻ trung, quyến rũ hơn trước. Thậm chí các trung tâm thẩm mỹ còn có nhiều gói phẫu thuật với các mức giá từ vài trăm đến hàng ngàn USD tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Vá miếng nhựa vào lưỡi

làm đẹp
 

Là một cách giảm cân được "phát minh" bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Nikolas Chugay. Tốn khoảng 2.000 USD và được thực hiện trong vòng 20 phút, việc vá miếng nhựa vào lưỡi sẽ khiến cơ thể không thể tiêu thụ các loại thức ăn rắn vì gây ra cảm giác đau đớn, buộc người dùng chỉ có thể ăn các thực phẩm xay nhuyễn dạng lỏng, do đó làm giảm cân nhanh chóng.

làm đẹp
 

Dù đang bị chỉ trích là phản khoa học và có thể kéo theo hàng loạt hệ lụy về sức khỏe, nhưng biện pháp ăn kiêng kỳ lạ này vẫn nhận được sự ủng hộ của vô số chị em muốn có được vóc dáng lý tưởng nhưng không phải vất vả vì tập luyện thể dục.

thẩm mỹ
Nữ sinh trường Y "lột xác" nhờ thẩm mỹ
Nữ sinh trường Y Lê Thị Thùy thay đổi tới ngỡ ngàng sau 3 tháng tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống.
hỏng mông
Vòng 3 biến dạng khủng khiếp vì ác mộng thẩm mỹ
Renee Talley - một vũ nữ thoát y đã bị hỏng vòng 3 sau thời gian bơm mông thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn