Bạn đã biết công thức giúp ngực đạt chuẩn như ý muốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bí quyết nhỏ dưới đây có thể giúp chị em có bộ ngực chuẩn như ý muốn.

Bổ sung hàm lượng Estrogen

ngực đẹp
Vấn đề chính chi phối để đôi gò bồng đảo của bạn lớn hơn là estrogen, các hormone đó quyết định ngực của bạn to hay nhỏ.

Vấn đề chính chi phối để đôi gò bồng đảo của bạn lớn hơn là estrogen, các hormone đó quyết định ngực của bạn to hay nhỏ. Vấn đề lớn là Estrogen được sản xuất rất nhiều trong thời kỳ dậy thì, khi đó ngực của bạn phát triển rất nhanh. Tuy nhiên, khi hết tuổi dậy thì, loại hormone có chứa Estrogen bị giảm đáng kể, làm cho ngực dừng ở kích thước bạn đang có và không phát triển nữa.

Sử dụng thảo dược

Một số loại rễ cây như khoai lang, rẽ bồ công anh… cũng có tác dụng giúp ích cho việc kích thích sự phát triển của ngực.

Bạn có thể sao vàng chúng trên bếp sau đó nấu thành nước uống hàng ngày. Cách khác là dùng chúng giã nhỏ để mát xa lên ngực cũng có tác dụng làm tăng kích thước của "núi đôi".

Massage với đá lạnh

Chuẩn bị: 2 tấm khăn mỏng, 1 bát con đá vụn

Thực hiện: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong.  Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút.

Đá lạnh thường dùng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da. Đối với lớp da vùng ngực cũng vậy, đá lạnh sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc.

5 tiêu chuẩn của một bộ ngực đẹp
5 tiêu chuẩn của một bộ ngực đẹp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - "Núi đôi" của chị em thể hiện sự quyết rũ, ngọt ngào và sung mãn trong chuyện chăn gối.
Theo:  khoevadep.com.vn