Bí quyết để giảm cân ngay trong khi ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngửi mùi lá bạc hà, ngủ úp bụng, thở bụng trước khi ngủ... là những bí quyết độc đáo giúp bạn giảm cân ngay cả trong khi ngủ.

Ngửi mùi bạc hà

giảm cân trong khi ngủ
Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Neurological and Orthopaedic Medicine cho thấy những người hít hương bạc hà 2 giờ một lần giảm trung bình 2,5kg mỗi tháng. 

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Neurological and Orthopaedic Medicine cho thấy những người hít hương bạc hà 2 giờ một lần giảm trung bình 2,5kg mỗi tháng. Chuối, táo xanh, vanilla có tác dụng tương tự.

Vì vậy trước khi đi ngủ, hãy ngửi mùi bạc hà bằng cách đốt nến mùi bạc hà hay nhỏ một vài giọt tinh dầu bạc hà lên gối, bạn sẽ có cảm giác ngủ ngon hơn và vẫn có thể giảm cân.

Thở bụng trước khi ngủ

Bài tập thở bụng có thể kích thích nhu động ruột và khiến cho vòng eo bạn thêm săn chắc. Vì vậy, bạn hãy giành khoảng 30 phút cho những bài tập giảm béo bụng để có vòng eo uốn lượn mà ai cũng phải mơ ước.

Ngủ úp bụng

giảm cân trong khi ngủ
Ngủ úp bụng để giảm béo là một cách mới nhiều người chưa biết.

Khi ngủ úp bụng toàn bộ lực ép của lưng tác động lên thức ăn, đồng thời ép phần bụng vào chắn diện tích có thể tích tụ lượng mỡ thừa. Kết quả là sau một đêm sẽ không có lượng mỡ thừa nào đọng lại tại vùng bụng. Ngủ úp bụng để giảm béo  là một cách mới nhiều người chưa biết.

Do tư thế ngủ nằm ngửa của hầu hết con người đã diễn ra từ lâu nên việc ngủ úp bụng sẽ khó khăn trong giai đoạn đầu. Nhưng không có gì là trở ngại nếu bạn muốn mình giảm béo bụng hiệu quả.

Ăn tối nhạt

Theo Women’s Health, nếu muốn thức dậy với cảm giác sảng khoái, bạn nên hạn chế ăn mặn trong bữa tối hôm trước. Muối có khả năng tích trữ lại, cơ thể không kịp đào thải, khiến bạn có cảm giác nặng nề vào sáng hôm sau.

3 nhóm thực phẩm có khả năng đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất
3 nhóm thực phẩm có khả năng đốt cháy mỡ bụng nhanh nhất
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nhóm ngũ cốc, nhóm thực phẩm cay... có khả năng đốt cháy mỡ thừa tốt khi nạp vào cơ thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn