Bí quyết để luôn "toả hương"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẹo nhỏ nhưng cực kì đáng giá!

1. Không chà xát nước hoa sau khi xịt

                                                     

"Xịt nước hoa vào cổ tay hoặc phía sau cổ của bạn, một cách khác là xịt thành làn sương mù vào không khí và đi bộ qua nó... ", Mark Knitowski , phó chủ tịch đổi mới sản phẩm và hương thơm của Victoria 's Secret nói. “Nhưng dù cách nào, bạn không nên chà xát nước hoa vì sẽ làm cho những lớp hương đầu biến mất một cách nhanh chóng, chỉ để lại cho bạn lớp hương giữa, chứ không phải là hương thơm đầy đủ. "

2. Lựa chọn một loại sơn móng tay có mùi 

                                                       

Mùi sơn móng tay không có mùi khói như những loại sơn móng tay thông thường sẽ “phù phép” cho hương thơm tinh tế trong suốt cả ngày . Dùng thử Revlon thơm, có rất nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn.

3. Gội đầu khi tóc “bết” để tránh mùi tóc

                                                   
 

Bạn không cần phải gội đầu mỗi ngày , nhưng nếu bạn bắt đầu nhận thấy tóc nhờn và bết, chắc chắn đã đến lúc gội đầu.

 4. Sử dụng nước xịt ga gối

                                                     

Cảm giác sẽ rất tuyệt vời khi nằm trên một chiếc giường em ái với hương thơm yêu thích của bạn vây quanh. Ngoài việc giặt giũ ga gối thường xuyên, hãy sử dụng những sản phẩm như nước xịt, mang đến mùi thơm kéo dài cho giấc ngủ của bạn.

5. Thông thoáng tủ quần áo của bạn

                                                    

Thử dùng những nước xịt có mùi không khí tươi mát, xịt một lớp mỏng quanh tủ quần áo của bạn và thường xuyên mở tủ để tủ quần áo thoáng mát, không có mùi ẩm mốc.

6. Mang theo một bình xịt chân du lịch trong túi

                                                 

Nếu chân của bạn có xu hướng có “mùi” sau khi đi bộ, đó là thời điểm đáng sợ khi bạn phải cởi giày của bạn để thử những đôi giày mới hoặc cuộn tròn bên cạnh người yêu trên chiếc ghế dài. Dù bằng cách nào, đôi chân bốc mùi có thể làm hỏng cuộc mua sắm hoặc buổi hẹn hò của bạn . Vì vậy, để đảm bảo rằng mùi hôi chân không thể tấn công bạn, hãy mang theo và sử dụng bình xịt dạng du lịch nhỏ gọn.

7. Giữ một túi thơm trong tủ quần áo, đặc biệt là ngăn kéo đồ lót

                                 

Túi thơm có khả năng hấp thụ mùi hôi và toả ra mùi thơm cho tủ quần áo của bạn. Mọi hãng hương thơm đều có dòng sản phẩm túi thơm với những mùi hương đa dạng. 

8. Dùng một loại nước xịt tóc có hương thơm nước hoa

                                                

Hãy chọn một loại có mùi hương không “quá đà”, xịt lên mái tóc trước khi đi làm và một lần nữa trước khi bạn ra ngoài. Mái tóc óng ả thơm mát sẽ luôn thật quyến rũ.

9 . Mang theo trong người nước hoa tinh dầu

                                    

Nếu muốn có một mùi hương mạnh và giữ được lâu, hãy thử nước hoa lăn dạng tinh dầu.

10. Chăm sóc “vùng nhạy cảm”

                                                      

Để luôn tự tin với cơ thể của mình, một trong những phần quan trọng nhất không được phép “xao nhãng” đó là khu vực nhạy cảm. Hãy lựa chọn những loại dung dịch rửa và chăm sóc thật tốt cho vùng “cấm địa” nhé!

11. Xịt nước hoa lên toàn bộ cơ thể

                                                      

... Và thậm chí là phía sau đầu gối của bạn. Xịt nước hoa trực tiếp lên da, trên toàn cơ thể sẽ khiến cho bạn có nhiều mùi hương đặc trưng hơn là chỉ xịt chúng lên cổ, tay hoặc quần áo.

12. Hãy dùng một “combo” sản phẩm hương thơm

                                         

Nếu bạn muốn mùi hương của bạn giữ lâu và thực sự “chất lượng”, hãy dùng một bộ sản phẩm có chung mùi thơm theo cách sau đây: Sử dụng sữa tắm và dầu gội nước hoai, dùng một chút lotion dưỡng da có hương thơm vào buổi sáng, nhẹ nhàng và không làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp. Sau đó, trước khi bạn đi ra ngoài, làm mới mình với nước xịt cơ thể dạng phun sương hoặc một chút nước hoa đậm đà hơn cho buổi tối hẹn hò.

13. Nếu bạn có xu hướng bị khô miệng, luôn mang kẹo cao su

                                                   

Hơi thở hôi xuất phát từ khô miệng và nếu bạn có lưu lượng nước bọt thấp, bạn có thể không sản xuất đủ nước bọt để rửa sạch vi khuẩn. Vì vậy, để kích thích tuyến nước bọt , nhai kẹo cao su không đường với xylitol cho hơi luôn tươi mát.

14. Tránh xa nước súc miệng chứa cồn

                                                     

Cồn gây khô miệng, giảm thiểu lượng nước bọt của bạn và có thể gây ra hôi miệng. Hãy sử dụng những loại nước súc miệng không có chất cồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn