Bí quyết để sở hữu làn da "đẹp không tỳ vết" của Diễm Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương có bí quyết chăm sóc cực chuẩn để làn da luôn mịn màng.

Làm sạch da

diễm hương chăm sóc da
Hoa hậu thường rửa mặt mỗi ngày 2 lần để làn da luôn sạch sẽ.

Hoa hậu thường rửa mặt mỗi ngày 2 lần. Công đoạn rửa mặt thường có 2 bước. Bước đầu tiên dùng nước ấm để rửa mặt sạch, giúp giãn nỡ lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn bám sâu trên da. Bước 2 dùng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình, rửa với nước lạnh để làm sạch da một lần nữa và se khít lỗ chân lông. Những lúc rửa mặt sau trang điểm thì dùng nước tẩy trang trước khi rửa mặt. Và tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần.

Tập ăn rau cho da đẹp

Để làn da thật sự đẹp nhờ yếu tố bên ngoài và cả những tác động bên trong cơ thể. Bên ngoài phải có chế độ bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hợp lý. Còn bên trong phải có chế độ ăn uống không quá nhiều dầu mỡ, quá cay, quá mặn để cơ thể bớt bài tiết những chất dư thừa tạo nên bã nhờn ở lỗ chân lông, nguyên nhân gây mụn. Hương thường dùng yougurt để giúp tiêu hóa, cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó còn có chất men lợi ích cho đường ruột và có nhiều vitamin giúp làm đẹp cho da. Uống nhiều nước và bổ sung trái cây tươi là việc làm mà Diễm Hương không thể quên trong việc chăm sóc và bảo vệ da. Các món chè ngon bổ, mát như chè bạch quả là món ăn ruột của cô trong mùa hè nóng bức. Ngoài ra, các món chè thập cẩm các loại đậu cũng là món khoái khẩu của Hương.

Diễm Hương thích nhất các món hải sản, các món ít chất béo và chất ngọt. Hương còn thích ăn những món luộc hay hấp. Duy nhất có một điều Hương đang tập để cân bằng cơ thể là ăn rau. Ngày trước Hương rất ít ăn rau, chủ yếu là trái cây.

Mặt nạ trẻ hóa da với hoa oải hương 

Oải hương cũng có khả năng chống lại vi khuẩn gây ra mụn trứng cá và giúp tăng cường việc trẻ hóa tế bào.

Đánh một lòng trắng trứng cùng 3 giọt tinh dầu oải hương rồi thoa lên mặt, giữ 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, làn da thoải mái hơn, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Tận dụng thực phẩm để làm đẹp thông minh
Tận dụng thực phẩm để làm đẹp thông minh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng đúng thực phẩm để làm đẹp là một điều vô cùng quan trọng chị em hãy nhớ kỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn