Bí quyết nhỏ giúp bạn tăng size ngực ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Size ngực sẽ tăng lên nhiều nếu bạn nằm lòng những bí quyết dưới đây!

Món ăn giúp tăng vòng một

vòng 1
Ăn đậu tương thường xuyên tăng kích thước vòng 1.

Đậu: Vỏ của các loại đậu thường chứa những thành phần có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước bộ ngực một cách tự nhiên. Đậu Hà Lan chứa hàm lượng estrogen lớn giúp xây dựng các mô ngực và làm săn chắc làn da vòng một. Đậu tương, lạc hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những thực phẩm rất tốt cho ngực.

Chân giò hầm: Chị em phụ nữ có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh… ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng một của mình nhỏ hơn bạn bè thì nên cải thiện ngay vì đây là giai đoạn dễ cải thiện vòng một nhất.

Không uống quá nhiều cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffeine trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé.

Lối sống lành mạnh

ngực đẹp
Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn.

Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội phát triển.

Bài tập chống đẩy với tường

Một trong những bài tập ngực hiệu quả nhất là chống đẩy với tường. Bài tập này giúp bạn tăng kích thước vòng 1 một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tại nhà mà không gây tác dụng phụ.

Cách làm: Bạn đứng trước một bức tường, hai chân đứng chụm vào nhau. Sau đó bạn dùng  bàn tay của bạn thực hiện chống đẩy với tường, lần lượt từ tay trái rồi sang tay phải, sau đó là cả 2 tay. Lặp lại bài tập khoảng 20 lần mỗi một lần vào buổi sáng và buổi tối để có kết quả mong muốn. Lưu ý bạn phải chắc chắn rằng phần chống đẩy với tường chỉ tập trung vào phần ngực.Bằng cách thực hiện động tác này thường xuyên,đúng cách bạn sẽ đạt được mục tiêu mà mình mong muốn mà không gây ra bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe. Ngoài ra với bài tập này cũng có thể giúp bạn tăng cường cơ vai và cơ cánh tay giúp thân hình bạn cân đối hơn.

2 công thức trị hôi miệng không hề tốn tiền trong mùa hè
2 công thức trị hôi miệng không hề tốn tiền trong mùa hè
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có nhiều công thức chữa hôi miệng rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao bạn hãy chú ý nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn