Biết điều đơn giản sau chắc chắn bạn có đôi tay đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết điều đơn giản sau chắc chắn bạn có đôi tay đẹp - hãy tìm hiểu và lưu lại để thực hiện theo ngay!

Một đôi bàn tay nuột nà, mềm mại, trắng ngần sẽ là điểm cộng để tôn thêm những nét quyến rũ, gợi cảm cho "chủ nhân". Tuy nhiên, bí mật của đôi bàn tay "trẻ mãi không già" là gì, hẳn vẫn còn là bí ẩn với không ít người. Sau đây là cách chăm sóc và làm đẹp đôi bàn tay.

cách làm trắng tay
Một đôi bàn tay nuột nà, mềm mại, trắng ngần sẽ là điểm cộng để tôn thêm những nét quyến rũ.

Tẩy da chết cho đôi tay

Việc bạn tắm rửa hàng ngày cũng đã một phần lấy đi tế bào chết trên da tay nhưng vẫn chưa đủ, hãy tẩy da chết trên tay 1 tuần 1 lần để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến bề mặt da thông thoáng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tay bằng những nguyên liệu rất đơn giản: Dùng chanh hoặc mật ong trộn đều với đường cát tinh, massage nhẹ nhàng trên tay 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt đấy.

Cắt tỉa móng gọn gàng

Cắt tỉa móng gọn gàngLà thói quen có lợi cho bộ móng, không nên để móng quá dài sẽ dễ bị gãy móng hoặc lật móng. Hơn thế nữa, bộ móng gọn gàng sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối như xước da tay, xước móng tay. Khi cắt móng bạn không nên cắt sát gần lớp thịt ngón tay sẽ dễ gây tổn thương vùng da nơi đây. Tuy nhiên lưu ý rằng nếu sửa móng thường xuyên cũng góp phần làm bong da nhiều hơn và gây ảnh hưởng cho móng. Vì vậy 10 ngày sửa móng 1 lần là tốt nhất.

Thường xuyên dưỡng ẩm và chống nắng

Độ ẩm chính là chìa khóa để tạo nên bàn tay mịn màng và tươi trẻ. Một người mẫu tay chuyên nghiệp luôn có ít nhất là 3 tuýp kem dưỡng da tay trong túi xách của mình, nhất là trong thời tiết hanh khô. Còn với người bình thường, bạn chỉ cần tìm được một loại kem dưỡng da tay yêu thích và sử dụng thường xuyên là được.

Một trong những thành phần được nhiều người mẫu tay ưa thích nhất khi chọn kem dưỡng da tay chính là dầu hạnh nhân, giúp dưỡng da mềm, nhanh thấm, không kích ứng. Vì thế, nếu không muốn mua kem dưỡng da tay thì bạn có thể dùng trực tiếp dầu hạnh nhân để massage cho đôi bàn tay thường xuyên.

Hết nám nhờ củ nghệ - đảm bảo hiệu quả
Hết nám nhờ củ nghệ - đảm bảo hiệu quả
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ không còn tự tin vì bị nám da chỉ với củ nghệ, rất hiệu quả và an toàn, hãy thực hiên theo ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn