Bộ phận chị em cần chăm sóc nếu muốn các chàng điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu muốn thu hút các chàng thì bạn hãy chú ý chăm sóc các bộ phận dưới đây!

Vòng 1 nở nang và gợi cảm

làm đẹp
Vòng 1 săn chắc là ao ước của nhiều chị em phụ nữ.

Không phải vô lý khi nhiều quý cô ao ước sở hữu một vòng một đầy đặn và nở nang gợi cảm. Bởi thực tế, vòng 1 của phụ nữ chính là một trong những địa điểm đầu tiên thu hút nhiều sự để mắt của các quý ông.

Khi nhìn thấy vòng 1 gợi cảm đằng sau chiếc áo sơ mi, áo len của các chị em, hầu hết đàn ông đều khôg rời mắt được. Chính bởi thế, biết được sự cuốn hút này, phụ nữ càng đau đầu nghĩ đủ chiêu để làm tăng kích cỡ vòng 1 hay hô biến vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn.

Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Thông qua ánh mắt, phụ nữ thu hút bao cái nhìn của cánh đàn ông. Theo một cuộc khảo sát thì đây là bộ phận lôi cuốn nhất trên cơ thể của người phụ nữ. Nó thể hiện tình cảm, tinh thần, hay sự quyến rũ đỗi với các đáng mày râu.

Mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh 

Một mái tóc dài vừa phải, bóng mượt và mềm mại sẽ giúp bạn gái thu hút sự chú ý. Mái tóc như thế thể hiện sự nữ tính và sức khỏe.

Nụ cười đẹp

Cũng theo nghiên cứu khoa học, những người phụ nữ mang vẻ ngoài vui vẻ hạnh phúc sẽ rất quyến rũ người khác giới. Nụ cười đẹp không thể thiếu hàm răng trắng bóng, không ố màu, vàng, hơi thở không tỏa mùi khó chịu. Vì thế bạn nên chăm sóc răng lợi đều đặn, chải răng tối thiểu 2 lần mỗi ngày và có thể tẩy trắng răng nếu như bộ nhai bị ố màu. 

Chân dài thẳng

Đôi chân luôn khiến cho đàn ông có được sự tưởng tượng phong phú. Khi bạn có đôi chân thon, dài và thẳng sẽ gây nên sự tò mò khám phá của chàng.

Vẻ đẹp của bạn đã được thể hiện ở sự hấp dẫn của đôi chân. Lúc đó bạn sẽ là đệ nhất giai nhân và chàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo  những gì  bạn muốn.

Vòng eo

Một trong những điểm nổi bật luôn khiến đàn ông thích thú đó là vòng 2. Vòng eo con kiến không chỉ là niềm mơ ước của phái đẹp, mà bất kỳ người đàn ông nào cũng đều muốn người phụ nữ của mình sở hữu nó. Đơn giản bởi vi vòng eo nhỏ sẽ làm tôn lên mọi đường cong quyến rũ của cơ thể.

Làm điều này da mặt sẽ không bao giờ bị nám
Làm điều này da mặt sẽ không bao giờ bị nám
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da sẽ không bao giờ bị nám chỉ bằng những bí quyết vô cùng đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn