Chọn màu tóc nhuộm cho khuyết điểm của da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để che khuyết điểm của da chị em cần cân nhắc để lựa chọn màu tóc nhuộm cho kỹ.

 Đối với da vàng 

tóc nhuộm
Chọn màu tóc nhuộm phù hợp sẽ giúp làn da tươi tắn hơn.

Nếu bạn có một làn da vàng, xanh xao, đừng đổ lỗi cho những sản phẩm trang điểm không thể "giúp đỡ" bạn mà hãy đổ lỗi cho màu tóc của mình. Một mái tóc nâu hay vàng sẽ chỉ càng khiến cho làn da của bạn trông già và mệt mỏi.

Điều cần thiết đối với những quý cô có nước da kém xinh này đó chính là lựa chọn màu tóc sao cho bừng sáng khuôn mặt....và chúng tôi sẽ gợi ý màu tone đỏ, hoặc nếu bạn muốn một tone màu trendy hơn, hãy hỏi thợ làm tóc về tone vàng đỏ xem sao. 

Da ngăm đen 

Những người có làn da sậm màu thường có ít lựa chọn hơn nhưng không phải là bạn không thể sở hữu một mái tóc nhuộm khiến người khác ngưỡng mộ. Màu sắc hợp với da của bạn bao gồm màu tông đậm như nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm, nâu đen, nâu ánh đỏ-ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím…Các màu này góp phần là sáng da của bạn.

Da vàng sạm 

Làn da bình thường, không trắng cũng không đen là màu da của nhiều người. Nếu bạn là một trong những người như vậy, bạn có thể chọn những tông màu như: Nâu đỏ, nâu thẩm, nâu chocolate, màu hạt dẻ,..sẽ là lựa chọn cơ bản, an toàn mà vẫn đẹp.

Kiểu tóc giúp chị em
Kiểu tóc giúp chị em "thôi miên" chàng nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em hãy bỏ túi 2 kiểu tóc tết gọn gàng dưới đây để "thôi miên" chàng nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link