Công thức tắm trắng cực chuẩn hiệu quả sau 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các công thức dưới đây sẽ giúp chị em có làn da mịn màng, "trắng như trứng gà bóc" nhanh chóng.

Cám gạo và sữa tươi 

công thức tắm trắng
Tắm trắng tại nhà rất đơn giản mà không tốn kém.

Nguyên liệu: 100g cám gạo, 300ml sữa tươi không đường, 1 thìa nước cốt chanh.

Thực hiện: Bạn trộn đều nguyên liệu với nhau tạo thành dung dịch sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên da và giữ trong khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào sâu trong da. Cuối cùng tắm lại với nước ấm.

Bí đỏ, trứng gà và mật ong

Bạn chỉ cần bí đỏ xay nhuyễn (cần luộc chín trước khi xay), trứng gà, mật ongsữa tươi không đường. Tất cả trộn đều, rồi thoa lên khắp người, để trong vòng 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại với nước.

 Đu đủ, mật ong

Sự kết hợp giữa đu đủ và mật ong giúp làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của da, đồng thời giúp làm da sáng lên. Bạn chỉ cần trộn đu đủ chín với mật ong tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa đều lên da, massage trong vòng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối. Sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi ngắm nhìn làn da của mình trong gương.

Tắm trắng hiệu quả bằng lá dâu tằm
Tắm trắng hiệu quả bằng lá dâu tằm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Lá dâu tằm có chứa thành phần alpha hydroxy axit – là một trong những chất có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm trắng da tự nhiên.
Theo:  khoevadep.com.vn