Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ sau 5 ngày với muối

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muối có tác dụng cực tốt trong việc làm đẹp, đặc biệt là giảm cân nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau 5 ngày với muối, giúp bạn có vòng 2 thon gọn.

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là đối với những người làm trong môi trường công sở, ít vận động, ngồi lâu 1 chỗ. Tuy nhiên, không gì là không thể, với muối, nếu dùng đúng cách, bạn sẽ giảm được mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và rất hiệu quả tại nhà, giúp bạn đẩy lùi nỗi lo lắng vì vòng hai quá khổ của mình.

giam can voi muoi phunutoday1

Giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà chỉ sau 5 ngày với muối.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối rang là biện pháp hữu hiệu nhất có thể làm. Đầu tiên, bạn chỉ cần bỏ một chén muối vào chảo rang đều cho nóng. Dùng túi sạch, có thể từ vải thoáng khí để bảo quản muối vừa rang, giữ cho nhiệt độ vừa phải rồi chườm quanh vùng bụng có ngấn mỡ.

Giữ cho muối ấm rồi chườm qua chườm lại, xoay vòng khoảng chừng 15 phút. Mỗi ngày chườm 3 lần, bạn sẽ thấy kết quả rõ ràng trong chừng từ 5 đến 10 ngày. Lưu ý trong lúc chườm, kết hợp massage theo hướng vòng tròn để đạt hiệu quả cao hơn.

Muối sau khi chườm xong có thể dùng lại bằng cách rang trên chảo khi cần sử dụng. Muối ấm có tác dụng tuần hoàn máu, mang đến sự thư thái cho cơ thể.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp muối với ngải cứu - bài thuốc dân gian giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Chỉ với 1 bát muối hạt nhỏ, 1 cân ngải cứu làm sạch, để khô, rang trên bếp đến khi có màu sẫm. Sau đó, bạn bỏ muối hạt vào chảo và đảo cùng ngải cứu thêm một vài phút cho đến khi hỗn hợp có màu vàng đen. 

Cuối cùng, để hỗn hợp này vào một chiếc khăn dày rồi bọc lại. Tiếp theo, chườm muối rang lên bụng, hơi nóng từ muối rang ngải cứu sẽ xóa tan mỡ thừa vùng bụng, giúp bạn tự tin trở lại với vòng hai thon gọn, cuốn hút.

Trẻ như tuổi trăng rằm với hỗn hợp rẻ tiền này
Trẻ như tuổi trăng rằm với hỗn hợp rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mặt nạ mật ong cà chua rẻ tiền sẽ giúp bạn có một làn da trắng khỏe, mịn màng, trẻ như tuổi trăng rằm nếu sử dụng thường xuyên.
Làm trắng da cực nhanh, cực rẻ, cực an toàn tại nhà với mướp
Làm trắng da cực nhanh, cực rẻ, cực an toàn tại nhà với mướp
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mướp không chỉ là món ăn thông dụng của mọi gia đình mà nó còn có tác dụng làm đẹp, trắng da siêu hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn