Khử sạch mùi hôi nách chỉ với 1/2 quả cà chua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùi hôi nách không sẽ được khử sạch cực đơn giản chỉ với cà chua.

Hôi vùng dưới cánh tay còn gọi là hôi nách, là một trong những bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi thường xuất hiện nhiều nhất ở tuổi dậy thì, mùi của nó rất khó chịu làm cho mọi người không dám đến gần bạn.

Bệnh này không phải chỉ xảy ra ở tuổi dậy thì mà cả con nít, trẻ em cũng có thể mắc phải bệnh này, tạo ra những áp lực tiêu cực đến tâm lý của trẻ khi bước sang giai đoạn dậy thì.

Người mắc bệnh hôi nách, thường không tự tin, dễ căng thẳng, là mối trở ngại lớn trong giao tiếp xã hội, các bạn nên chữa trị kịp thời, nếu không sẽ là mối nguy lớn cho bạn đấy.

Chữa hôi nách bằng cà chua 

Cà chua xay

hôi nách
Bạn có thể chữa hôi nách bằng chua.

Xay nhuyễn 1 quả cà chua cùng chút nước ấm có tỷ lệ tương đương. Sau khi tắm xong dùng bông gòn thấm hỗn hợp cà chua lau vùng da dưới cánh tay trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần/ tuần để có công dụng tốt nhất.

Cà chua và chanh

Xay nhuyễn 1 quả cà chua rồi vắt thêm vào 1/2 quả chanh, trộn đều rồi dùng bông thấm hỗn hợp thoa lên da nách liên tục 15 – 20 phút. Sau đó tắm lại với nước sạch và áp dụng 2 lần mỗi tuần để có công dụng tốt nhất

Để phòng bệnh hôi nách

Vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay thường xuyên mỗi ngày. Giữ da luôn sạch và khô.Trong mùa lạnh, bạn vẫn cần năng tắm rửa, nếu rét thì dùng nước nóng ấm, dùng xà phòng có chất sát trùng. Tắm xong lau thật khô vùng nách.

Dùng sáp lăn khử mùi hoặc phấn rôm ở những chỗ có nhiều mồ hôi. Nên dùng ngay sau khi vừa làm vệ sinh sạch sẽ sẽ hiệu quả hơn.

Tránh ăn tỏi và đồ ăn cay nóng để hạn chế việc tiết mồ hôi và mùi hôi.

Nên mặc quần áo khô, thoáng, thấm hút mồ hôi tốt.

Xuống 5 kg cực nhanh chỉ với bí quyết cực đơn giản
Xuống 5 kg cực nhanh chỉ với bí quyết cực đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể giảm cân cực nhanh mà không cần phải lo lắng nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn