Là con gái bạn bắt buộc phải làm điều này trước khi đi ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chăm sóc da buổi tối là điều bất cứ bạn gái nào cũng nên làm trước khi đi ngủ.

Làm sạch lỗ chân lông

chăm sóc da
Làm sạch lỗ chân lông trước khi đi ngủ là một trong những hoạt động chăm sóc da vô cùng cần thiết

Làm sạch lỗ chân lông trước khi đi ngủ là một trong những hoạt động chăm sóc da vô cùng cần thiết, ngay cả khi bạn không trang điểm. Điều này giúp lỗ chân lông sạch bụi và được “khóa lại”.

Lỗ chân lông bị tắc có thể dẫn đến mụn trứng cá và làn da bị kích thích. Vì vậy, làm sạch da thường xuyên là rất quan trọng. Đầu tiên rửa mặt với nước ấm, sau đó dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Nếu bạn trang điểm, hãy sử dụng dung dịch tẩy trang chuyên dụng sau khi rửa mặt bằng nước ấm.

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ là một trong những cách hiệu quả nhất cho một làn da hoàn hảo. Có rất nhiều loại mặt nạ tự chế tại nhà được nhiều bạn gái tin dùng. Những hỗn hợp chăm sóc da này vừa hiệu quả, vừa an toàn giúp làn da căng tràn sức sống.

Dưỡng ẩm da

Làn da khô sẽ rất dễ gặp phải những vấn đề như nếp nhăn hay da mặt bị chảy xệ và lão hóa sớm. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt, sau đó thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng, vỗ nhẹ, massage da mặt trước khi đi ngủ.

Bôi thuốc trị mụn đúng cách

Nếu bạn đang gặp vấn đề với mụn trứng cá, hãy lựa chọn sản phẩm trị mụn có chứa sulfur và axit salicylic. Hai thành phần này giúp điều trị mụn hiệu quả mà không gây kích ứng. Khi bôi thuốc, bạn dùng tăm bông chấm đúng lên nốt mụn, lưu ý không bôi lan sang các vùng lân cận khác.

Massage da mặt đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ

Massage da mặt khi thoa kem dưỡng ẩm là cách rất hữu hiệu giúp da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm, cải thiện tuần hoàn máu dưới da, kích thích sự tái tạo da và cung cấp dưỡng chất cho da từ kem dưỡng ẩm. Đặc biệt, massage da mặt cũng là cách để bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, vùng cằm và cổ trong 10-15 phút. Với người có làn da nhạy cảm, không nên massage da quá lâu để tránh cho da bị tổn thương.

Giảm ngay 5cm mỡ bụng mà không ảnh hưởng tới dạ dày
Giảm ngay 5cm mỡ bụng mà không ảnh hưởng tới dạ dày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không cần phải kiêng khem quá nhiều bạn cũng có thể giảm được mỡ thừa phần bụng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link