Những màu son sẽ lên ngôi trong mùa thu 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu đỏ, hồng cánh sen, màu nude... là những màu son bạn cần sở hữu trong mùa thu.

 Màu nude

màu son mùa thu
 

Son màu nude chưa bao giờ lỗi thời với phái đẹp. Thanh lịch, nhã nhặn và thậm chí là có thể rất cá tính, bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình một thỏi son màu nude trong túi trang điểm. Mùa thu này, thay vì chọn nước son lì có phần mạnh mẽ, hãy phủ thêm một lớp son bóng óng ánh phía trên để tô điểm thêm cho nét quyến rũ, nhẹ nhàng cho đôi môi màu nude của bạn nhé.

Hồng tím

màu son
 

Hồng tím, hồng neon sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt và cả tổng thể khi những bộ trang phục trong mùa này thường được phối theo tông màu trầm. Màu hồng trẻ trung, cá tính giúp bạn trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn đồng thời cũng cực kỳ thời thượng.

Son môi hồng cánh sen

màu son
 

Nếu bạn muốn tìm một loại son tinh tế hơn, nhẹ nhàng hơn cho mùa thu này, hãy thử màu hồng cánh sen. Son hồng luôn là sự lựa chọn tuyệt nhất cho các bạn gái khi tham gia các sự kiện trang trọng hay thậm chí những buổi đi chơi thoải mái cùng bạn bè. Màu son hồng cánh sen này cũng rất linh hoạt và dễ phối hợp nên bạn hoàn toàn có thể thoa tới trường hay đi làm. Đây cũng là điểm tuyệt nhất về son hồng, nó có thể hợp với mọi kiểu trang phục, mọi kiểu tóc và mọi hoàn cảnh. 

Đỏ tươi

màu son mùa thu
 

Sắc đỏ tươi nổi bật dường như vẫn giữ được vị thế vững chắc của mình mặc dù đã đi qua nhiều mùa mốt. Người ta cũng thường hay ví von chúng như lời tự tình của sự thủy chung trong thế giới đầy màu sắc của thời trang.

Chỉ cần một chút son đỏ và một lớp nền mỏng cũng đủ mang bạn đến bất kì nơi đâu dù chốn văn phòng hay những tiệc đêm lộng lẫy. Phải thừa nhận rằng, sức hấp dẫn hay tính thời trang của sắc màu này luôn trường tồn, bất diệt.

Bí quyết để bạn gái chọn màu son hợp với mình
Bí quyết để bạn gái chọn màu son hợp với mình
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không phải bạn gái nào cũng lựa chọn được màu son phù hợp với mình đâu nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn