Top 5 sản phẩm "phù phép" gương mặt mệt mỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm “must-have” cho những ai luôn lo lắng về gương mặt kém tươi tắn của mình.

Bộ sản phẩm dưỡng da 

                               

Những sản phẩm chăm sóc da sẽ làm cho gương mặt của bạn bớt “nhàu nhĩ” và luôn luôn trong trạng thái tươi tắn. Hãy thử “đầu tư” một chút cho những bộ chăm sóc da ngày và đêm phù hợp với “chất” da của bạn, kết hợp một chế độ ăn uống khoa học, “món hời” bạn nhận lại chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Sản phẩm che khuyết điểm cho mắt

                               

Với những sản phẩm này, bạn có thể “say goodbye” những bọng mắt, quầng thâm xấu xí sau giấc ngủ không đủ.

Kẻ mắt nhũ

                           

Thêm một chút lấp lánh ánh bạc vào khoé mắt hoặc nhấn vào viền trong đôi mắt không chỉ khiến mắt bạn trông to hơn mà còn có tác dụng làm sáng bừng khuôn mặt của bạn mỗi ngày.

Phấn trang điểm khối sáng – tối

                              

Trang điểm khối sáng – tối không còn quá xa lạ. Nguyên tắc là đánh tối những vùng bạn muốn “ẩn giấu” như gò má quá cao, đầu mũi to, cạnh má quá bầu bĩnh... và đánh sáng những vùng bạn muốn làm nổi bật như sống mũi thon gọn, vùng trán cao...

Red Lipstick

                                      

Một đôi môi đỏ khiến cho hàm răng của bạn trông có vẻ trắng sáng hơn và thu hút mọi ánh nhìn vào đó, mọi người sẽ bị “đánh lừa”, lãng quên đi đôi mắt mệt mỏi của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn