Trẻ ra hơn 10 tuổi nếu sử dụng cánh hoa hồng đúng cách

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của sắc đẹp tình yêu mà nó còn có tác dụng làm đẹp da cực hiệu quả, khiến chị em phụ nữ mê mẩn.

Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp mà chúng còn mang lại nhiệu hiệu quả bất ngờ trong việc chăm sóc da. Điều này, đã được các nhà khoa học kiểm nghiệm và thực tế đã chứng minh với sự ra đời của các dòng sản phẩm nước hoa hồng. Bởi trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

hoa hong phunutoday2

Trẻ ra hơn 10 tuổi nếu sử dụng cánh hoa hồng đúng cách.

Đầu tiên, bạn có thể xông mặt và làm sạch da. Thả thật nhiều cánh hoa hồng vào chậu nước sôi, đưa mặt xuống gần chậu để xông mặt trong khoảng thời gian từ 10 - 15 phút. Sau khi kết thúc, bạn sẽ thấy làn da căng mịn, sạch bụi bẩn.

Trực tiếp hơn, bạn có thể đâm nhuyễn cánh hoa, lấy nước thoa lên mặt. Để trong 5 phút rồi rửa sạch. Lưu ý là phải rửa sạch mặt trước khi xông thì mới có hiệu quả.

Cánh hoa hồng cũng có thể làm thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cực hiệu quả. Bạn làm nát cánh hoa hồng cùng vài giọt mật ong, nước ép chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt, để nguyên trong 20 phút, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước. Loại mặt nạ đặc biệt này có tác dụng lấy đi chất bẩn, loại bỏ tễ bào chết, giúp da sáng bóng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm mặt nạ dưỡng trắng da từ cánh hoa hồng bằng cách tận dụng những bông hoa hồng đã cắm, sấy khô, tán thành bột mịn và làm mặt nạ dưỡng da. Dùng ½ thìa café bột cánh hoa hồng, 1 thìa café sữa tươi không đường, 1 thìa café bột mỳ trộn đều tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt.

Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp vừa tạo lên da mặt, để 10-15 phút lớp mặt nạ khô và dùng tay bóc đi, rồi rửa sạch lại mặt với nước mát. Áp dụng thường xuyên 3-4 lần/ 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt.

Trẻ như gái 20 nếu uống loại nước này vào mỗi buổi sáng
Trẻ như gái 20 nếu uống loại nước này vào mỗi buổi sáng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đậu đen không chỉ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà nó còn giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng và trẻ trung như gái đôi mươi.
'Đánh bay' mụn đầu đen đơn giản mà chẳng hề tốn tiền
'Đánh bay' mụn đầu đen đơn giản mà chẳng hề tốn tiền
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đường trắng không chỉ là gia vị ngọt ngào mà có tác dụng rất tốt trong việc "đánh bay" mụn đầu đen mà chẳng hề tốn tiền.
Theo:  khoevadep.com.vn