Trị rụng tóc, hói đầu siêu hiệu quả với lô hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bị rụng tóc, bạn có thể sử dụng gel lô hội để khắc phục hiệu quả và an toàn.

Có nhiều nguyên nhân khiến sợi tóc bị rụng như ăn uống không đủ chất, sử dụng nhiều chất hóa học, căng thẳng thần kinh… Hiện tượng này không những ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người mà còn làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp của chị em. Một trong những biện pháp khắc phục đem lại hiệu quả và an toàn là sử dụng gel lô hội.

Lô hội xưa nay vẫn được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp chị em chăm sóc cho vẻ đẹp từ mái tóc đến làn da. Đặc điểm nổi bật của gel lô hội là những thành phần kháng khuẩn, cân bằng độ PH và đặc biệt là một loại enzyme có tính năng kích thích sự tăng trưởng của sợi tóc.

me
Lô hội xưa nay vẫn được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp chị em chăm sóc cho vẻ đẹp từ mái tóc đến làn da. 

Xuất phát từ những nổi bật trên mà lô hội không những giúp sợi tóc có điều kiện phát triển mà còn giúp chúng có độ ẩm và bóng mượt hơn. Dưới đây là những cách sử dụng gel lô hội để khắc phục hiện tượng rụng tóc hiệu quả.

1. Chữa hói đầu

Gel lô hội có chứa thành phần enzym thúc đẩy quá trình tăng trưởng tóc hiệu quả, vì thế, chúng cũng có tác dụng nhất định trong quá trình khắc phục hói đầu.

me
Bạn chỉ cần cắt ngang thân lá lô hội để gel chảy ra và bôi trực tiếp lên khu vực đang có hiện tượng hói đầu. 

Cách áp dụng cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần cắt ngang thân lá lô hội để gel chảy ra và bôi trực tiếp lên khu vực đang có hiện tượng hói đầu. Thư giãn 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Kiên trì thực hiện với biện pháp đơn giản này sau một thời gian mái tóc sẽ được cải thiện đáng kể.

2. Tác dụng trị rụng tóc của lô hội

Theo các nghiên cứu khoa học, trong lô hội có chứa hàng trăm các khoáng chất, vitamin, amino axit và đường… không những giúp ngăn ngừa tóc rụng mà còn giúp mái tóc trở nên dày và chắc khỏe hơn. Vì vậy, bí quyết ngăn rụng tóc bằng lô hội trong các công thức như gel tạo kiểu, kem , dầu xả, dầu gội để ngăn rụng tóc cho bạn.

Gel lô hội chứa nhiều chất kháng viêm tự nhiên, chống nấm, vi khuẩn hiệu quả. Vì thế mà lô hội có tác dụng điều trị ngứa, viêm và gàu trên da đầu.

Lô hội có tác dụng thúc đẩy tóc mọc lại nhanh hơn, làm cải thiện vùng da đầu bị hói.

Lô hội có chứa hàm lượng nước rất cao có tác dụng cung cấp nước hiệu quả cho các mô tế bào của da đầu, phục hồi độ ẩm đã mất, rất tốt cho mái tóc khô

Tinh chất lô hội có đặc tính nhanh chóng thẩm thấu và thẩm thấu toàn diện vào da và da đầu, có thể thấm sâu vào lớp hạ bì để nuôi dưỡng và dưỡng ẩm hiệu quả.

Cách thực hiện

Gel triết xuất từ lô hội:

Ép lá lô hội và vắt bả để lấy gel trong, sau đó bôi gel này lên vùng da đầu bị hói và rụng tóc. Để đến khi gel khô rồi gội bằng nước sạch. Bạn nên làm thường xuyên trong vòng 1 tháng. Với cách trị tóc bị rụng nhiều này bạn có thể cải thiện tình trạng rụng tóc, thúc đẩy sự phát triển của vùng bị tóc rụng, và làm tóc bóng khỏe hơn.

3. Ủ tóc với kem có chứa lô hội

me
Nếu bạn không muốn kỳ công chế biến gel lô hội thì có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm để mua một loại kem dưỡng tóc có chứa thành phần lô hội để dưỡng tóc.

Nếu bạn không muốn kỳ công chế biến gel lô hội thì có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm để mua một loại kem dưỡng tóc có chứa thành phần lô hội để dưỡng tóc. Kiên trì thực hiện theo hướng dẫn cũng có thể cải thiện được tình hình.

4. Bạn nên uống ước ép lô hội

Nước ép lô hội có tác dụng điều trị một số bệnh nhứ dạ dày, cao huyết áp, táo bón, .... Vì trong hoạt chất có trong nước ép lô hội thì có tác dụng làm cho da đầu của bạn được phát triển, kích thích mọc tóc, cải thiện tình trạng đầu bị hói, làm dày tóc hơn, làm tóc thêm chắc khỏe hơn.

Kiểu tóc khiến chị em
Kiểu tóc khiến chị em "phát cuồng" khi thu đến
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những kiểu tóc cá tính dưới đây sẽ khiến chị em phát cuồng khi mùa thu đến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn