Xuống cấp tốc 3kg/ tuần sau Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em có thể giảm cân nhanh chóng để điều chỉnh vóc dáng cơ thể ngay trong dịp Tết.

Giảm cân bằng nước ép nha đam

giảm cân
Với nha đam chị em có thể giảm cân bằng cách sử dụng nước ép nha đam

Giảm cân bằng nha đam sẽ giúp chị em tận dụng hết tác dụng giảm cân của nha đam. Với nha đam chị em có thể giảm cân bằng cách sử dụng nước ép nha đam. Bạn chỉ cần dùng 200g nha đam tươi, mang rửa sạch, loại bỏ vỏ rồi giã nát, cho thêm vào đó 200ml nước lọc, đem vắt lấy nước cốt uống. Hoặc chị em có thể áp dụng bằng cách cho nha đam vào máy say sinh tố rồi bảo quản vào tủ lạnh để uống dần.

Chắc ít chị em biết nha đam rất nhiều công dụng, nó không chỉ là nguyên liệu giúp ích trong đời sống của mọi người mà nó còn có công dụng giảm cân, làm đẹp cho chị em. Sử dụng nha đam hằng ngày không những giúp chị em có thể giảm cân hiệu quả mà nó còn giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da đẹp mịn màng, đồng tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường canxi và các axit amin cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mỗi ngày. 

Chế độ ăn uống

Để giảm cân sau tết, bạn hãy trở về chế độ ăn uống ngày thường càng nhanh càng tốt. Thời gian này bạn nên ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước, giảm lượng tinh bột, đạm và mỡ. 

Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ có thể làm tăng việc sản xuất cortisol. Điều này gây căng thẳng và làm tăng sự ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bạn. Thiếu ngủ cũng có thể làm cho bạn thêm mệt mỏi và chậm chạp hơn với các hoạt động hàng ngày. Do đó, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày và trở thành con mèo ú từ bao giờ không hay biết đấy. Vì vậy đển giảm cân hiệu quả sau tết bạn nên tập ngủ đứng giờ đủ giấc.

Giảm cân bằng trái cây

Trái cây cũng rất tốt cho cơ thể. Bạn có thể ăn một số loại trái cây để giảm cân hiệu quả như: bưởi, chanh... Quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường. Mặt khác, Bưởi còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ  giúp giảm cân hiệu quả vì trong bưởi có hàm lượng chất xơ cao, hơn nữa bưởi chứa rất nhiều nước, cho nên sau khi ăn sẽ chiếm rất nhiều không gian dạ dày, làm cho ta dễ có cảm giác no, theo đó khống chế được lượng thức ăn ăn vào, tránh được tình trạng béo phì do ăn uống nhiều (xem thêm: giảm cân với nước trái cây).  Vì thế sử dụng nước ép bưởi để giảm cân đang là trào lưu được ưa chuộng nhất của các chị em phụ nữ làm việc văn phòng.

Tẩy sạch nốt ruồi chỉ bằng tỏi và hành tây
Tẩy sạch nốt ruồi chỉ bằng tỏi và hành tây
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể tận dụng gia vị trong nhà để tẩy sạch nốt ruồi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link