4 cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" hot nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía dư luận do chênh lệch tuổi tác, nhưng những cặp đôi dưới đây vẫn "bỏ ngoài tai" và hạnh phúc bên nhau.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

Những cặp

Cặp đôi chênh lệch 9 tuổi này hiện đang nhận được rất nhiều quan tâm của dư luận. Khoảng đầu năm 2015, tin đồn tình cảm giữa Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel được nhiều người nhắc đến. Khi đó, Lê Phương - vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan lên tiếng "tố" nam diễn viên "sống bạc bẽo" và cặp đại gia để "đổi tình lấy tiền". Tuy nhiên, thời điểm đó Quách Ngọc Ngoan chia sẻ rằng giữa hai người chỉ là tình bạn đơn thuần, không hề có chuyện yêu đương.

Sau khi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chính thức "đường ai nấy đi", cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan thậm chí đã công khai đăng ảnh Phượng Chanel cùng những lời tỏ tình lãng mạn trên trang cá nhân.

Nhiều thông tin còn cho rằng cả hai đang có dự định làm đám cưới. Mặc dù cả Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chưa một lần lên tiếng phản bác hay khẳng định thông tin công khai hẹn hò và sắp làm đám cưới, tuy nhiên ai cũng hiểu những tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau đang nói lên tất cả.

Khánh Thi - Phan Hiển

Những cặp

Cặp đôi thày - trò chênh nhau 12 tuổi là một trong những cặp đôi thu hút giới truyền thông và công chúng nhất thời gian qua, Khánh Thi - Phan Hiển đã tạo nên một chuyện tình “đôi đũa lệch” mà theo rất nhiều người, đó như là một câu chuyện cổ tích về tình yêu giữa đời thường. 

Mọi chuyện bắt đầu từ khi bức ảnh cắt mặt được cho là ảnh cưới của Khánh Thi bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, người đàn ông trong ảnh được cho là bố của đứa con mà Khánh Thi đang mang thai có nhiều điểm tương đồng với Phan Hiển - một vũ công và cũng là học trò của Khánh Thi. Tuy nhiên cả 2 vẫn không lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò. Mãi đến tháng tư vừa rồi, Phan Hiển mới đăng bức ảnh xác nhận chuyện anh là bố của con Khánh Thi. Chuyện tình của cả 2 cũng vấp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng vì hai người cách nhau quá xa về tuổi tác và hơn nữa, họ đều đã từng ở cương vị thầy- trò.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Những cặp

Cặp đôi này đã làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí từ sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim “Hương ga”. Trước quá trình công chiếu cũng như thời gian quảng bá bộ phim, cả hai luôn dính chặt lấy nhau như hình với bóng. Họ thường trao cho nhau những cử chỉ, tình cảm thân mật như một cặp tình nhân, tuy nhiên khán giả chỉ cho rằng, đây chỉ là một "chiêu trò" để quảng cáo phim. Tuy nhiên, sau buổi họp báo ra mắt phim, Trương Ngọc ÁnhKim Lý vẫn luôn gắn bó thắm thiết với nhau ở ngoài đời. Cả hai cũng được khen ngợi là vô cùng đẹp đôi, dù rằng Trương Ngọc Ánh đã ngoài 35 và có một con gái nhỏ, còn Kim Lý là "trai tân" với tuổi đời mới có 31. Đây cũng là cặp “phi công trẻ lái máy bay bà già” được công chúng ủng hộ nhiệt tình.

Cặp đôi đã từng vướng nghi án chia tay khi không còn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện, các dự án chung của cả hai cũng bị gác lại. Dự án phim "Truy sát" mới nhất của Trương Ngọc Ánh cũng không có sự góp mặt của Kim Lý. Tuy nhiên, trong buổi sinh nhật Trương Ngọc Ánh vừa qua, Kim Lý đã đăng tải một đoạn clip hết sức ngọt ngào, nói "tôi yêu em" với Trương Ngọc Ánh. Anh cũng không ngại ngần trao cho Ngọc Ánh một nụ hôn ngọt ngào để phủ nhận tin đồn chia tay trước mặt rất nhiều người tại bữa tiệc sinh nhật chung của 2 người.

Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng

Những cặp

Đây có thể được xem là mối tình “phi công trẻ - máy bay bà già” gây sốc nhất trong showbiz Việt. Từng lọt vào top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam nhưng tên tuổi của Vũ Hoàng Việt rất ít khi được nhắc đến, mãi khi anh tự tin công khai chuyện tình với người “bạn gái” hơn mình 30 xuân xanh - Yvonne Thúy Hoàng - một triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được nước Mỹ công nhận là triệu phú.

Vào tháng 10/2012, Vũ Hoàng Việt chính thức công khai bạn gái hơn anh 30 tuổi. Ngay lập tức, Vũ Hoàng Việt đã nhận được rất nhiều "gạch đá" từ phía công chúng khi mọi người cho rằng anh yêu Yvonne Thúy Hoàng vì tiền bạc. Thế nhưng bỏ ngoài tai những lời dèm pha, Vũ Hoàng Việt vẫn liên tục công khai những bức ảnh tình cảm chăm sóc cho nhau, thể hiện tình yêu ở mọi nơi của mình với người tình. Đến hiện tại, dù đã trải qua 2 năm bên nhau nhưng mối tình của cả hai vẫn rất đẹp, Vũ Hoàng Việt vẫn thường đăng ảnh của anh và bạn gái kèm theo những lời có cánh trên trang cá nhân. Điều này phần nào chứng minh họ đến với nhau vì tình yêu thực sự.

Phi Nhung đang yêu
Phi Nhung đang yêu "phi công trẻ" ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gần đây, thông tin Phi Nhung và Phú Quý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các tụ điểm ca nhạc làm dấy lên nghi án cả 2 đang cặp kè.

Gil Lê gây
Gil Lê gây "sốc" khi nói về mối tình đồng tính với hotgirl Chi Pu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Chi Pu thường xuyên lên tiếng thì đây là lần đầu tiên Gil Lê phát ngôn về mối tình đồng tính với hotgirl xinh đẹp Chi Pu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn