Angela Phương Trinh hồn nhiên khoe vòng một nóng bỏng bên trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh khoe vòng một nóng bỏng bên trai lạ của Angela Phương Trinh đã làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Trẻ tuổi, gương mặt nét sắc sảo và đặc biệt là thân hình quá "hot" so với tuổi thật, Angela Phương Trinh đang là cái tên nổi trong showbiz Việt. Cô nàng này luôn biết lôi kéo sự chú ý của công chúng với những bộ cánh hay shoot hình "khoe thân" táo bạo, và thậm chí mới đây, Phương Trinh còn nâng mình lên một tầm mới khi chụp bikini "khoe thân" tạo dáng bên trai lạ.

phuong trinh1

phuong trinh2

Angela Phương Trinh khoe vòng một nóng bỏng bên trai lạ​

Trong những bức hình mới này, nhiều người hâm mộ đã nhận ra chàng trai trong hình, chụp cùng Angela Phương Trinh chính là hot boy “dao kéo” Vĩnh Cường. Anh chàng này từng rất nổi tiếng vì câu chuyện “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải kèm dòng chú thích: "Lỡ buông lời yêu em, sợ em xa lánh. Biết sao giờ vì chỉ thấy nắng trong tim mình" của hotboy Vĩnh Cường, bức hình đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ phía công chúng với hơn 5.000 lượt like (thích) và những lời bình luận "chúc phúc". Phải chăng, Vĩnh Cường chính là "người đàn ông bóng đêm" mới của Angela Phương Trinh?

Trước đó, đã không ít lần Angela Phương Trinh bị dư luận "ném đá" vì phong cách thời trang "hở" quá đà. Thậm chí, bộ trang phục màu nude phản cảm của cô đã có lần phải nhận quyết định tạm thời ngừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc của Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch.

phuong trinh3

 

Mũi của Angela Phương Trinh ngày càng lộ dáng bất thường
Mũi của Angela Phương Trinh ngày càng lộ dáng bất thường
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chiếc mũi của Angela Phương Trinh ngày càng có những biểu hiện thay đổi đáng lo ngại.
Bí quyết để có làn da mịn màng như Angela Phương Trinh
Bí quyết để có làn da mịn màng như Angela Phương Trinh
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh kết hợp cách chăm sóc da tự nhiên với trang điểm nên giúp cô luôn nổi bật.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn