Bạn gái "biến dạng" vì photoshop nóng bỏng bên Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp dường như đã photoshop quá đà khiến phần lưng và eo dường như "biến dạng" khi nóng bỏng bên Hồ Quang Hiếu.

Là một ca sĩ được hàng triệu fan yêu mến, Hồ Quang Hiếu ghi điểm bằng chất giọng tình cảm, khả năng hát live tốt cùng tính cách thân thiện, gần gũi.

Trong khi đó, Thúy Khanh vốn không còn là tên tuổi xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt, đặc biệt là các bản nhạc remix. Nữ ca sĩ không chỉ sở hữu ngoại hình nóng bỏng mà còn được biết đến là người rất đa năng khi còn là một DJ tài năng.

Mới đây nhất, Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu vừa kết hợp với nhau trong một sản phẩm chung có tên gọi: Nữ hoàng remix. Dù mới được thực hiện cách đây không lâu nhưng ngay sau khi đăng tải lên trang web nghe nhạc trực tuyến nổi tiếngnhaccuatui.vn ca khúc này hiện đang xếp thứ 3 trên BXH bài hát các ca khúc Việt được yêu thích với hơn 500.000 lượt nghe.

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Khanh kết hợp với Hồ Quang Hiếu. Trước đó, cả hai từng không ít lần hợp tác với nhau và đều tạo được những hiệu ứng tích cực nơi khán giả. Điều đặc biệt hơn đó là lần này ca khúc Nữ hoàng remix được nhạc sĩ Tâm DC viết riêng cho hai giọng ca của Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu. Nội dung ca khúc nói về những nữ nghệ sĩ DJ – những người không chỉ xinh đẹp mà còn hết mình với nghệ thuật, thăng hoa và phiêu linh trong từng khoảnh khắc, mang đến những giai điệu đẹp khiến người yêu nhạc phải ngây ngất, đam mê.

Để kỉ niệm lần kết hợp rất thành công Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu có quyết định khá táo bạo khi cùng nhau thực hiện bộ ảnh bán nude. Là bạn bè thân thiết từng vướng vào nghi án tình cảm nên để đi đến quyết định này cả hai đã phân vân rất nhiều. Thúy Khanh cho biết: Cô và Hồ Quang Hiếu dù đã cùng nhau bàn bạc, trò chuyện với nhau khi thực hiện bộ ảnh nhưng khi bước vào buổi chụp cả hai vẫn rất ngượng ngùng. Trong những shoot hình hiếm hoi được tiết lộ, Thúy Khanh bán nude với quần sooc jean cá tính. Với shoot hình chụp trực diện cô phải dùng tay và tóc để che đi đôi gò bồng đảo. Trong khi đó, những bức ảnh tình cảm bên Hồ Quang Hiếu cả hai trao cho nhau ánh nhìn say đắm khiến ai ai cũng nghĩ họ là một cặp tình nhân thực sự.

Thúy Khanh cũng chia sẻ, sau một năm dù trải qua nhiều câu chuyện không may nhưng cô cũng có một sự nghiệp khá thành công. Nữ ca sĩ kiêm DJ được đông đảo khán giả trong nước, hải ngoại biết đến và yêu mến nhiều hơn. Cô cũng cho biết, trong năm mới này cô tiếp tục trung thành với dòng nhạc remix vừa là sở trường vừa gắn liền với công việc mà cô đang theo đuổi.

Lâm Chi Khanh tìm được duyên mới bên Hồ Quang Hiếu?
(Phunutoday) - Hai ca sĩ thực hiện bộ ảnh đầy tình tứ đón xuân khiến không ít người nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.
Theo:  khoevadep.com.vn