Bạn gái Cường Đô la mong 'ngày ấy', Ngọc Trinh thiếu 'người yêu'

(Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la mong mỏi và "Ngày ấy đã đến" thì Ngọc Trinh hạnh phúc, duy chỉ thiếu người mình yêu.
Ngọc Trinh 'Đi đến nơi mình muốn ... Ăn những món mình thích ... Chỉ là thiếu một người mình yêu'.

Ngọc Trinh "Đi đến nơi mình muốn ... Ăn những món mình thích ... Chỉ là thiếu một người mình yêu".

Hotgirl Hạ Vi 'Cuối cùng thì... Ngày ấy đã tới'.

Hotgirl Hạ Vi "Cuối cùng thì... Ngày ấy đã tới".

Angela Phương Trinh 'Buổi tối ăn chay nhẹ nhàng cùng gia đình'.

Angela Phương Trinh "Buổi tối ăn chay nhẹ nhàng cùng gia đình".

Diễm Hương khoe niềm vui của gia đình khi con trai được bác Bí thư thành ủy TP HCM khen ngợi: 'Cả nhà đi ăn giỗ. Ông 4 Thăng bắt tay Noah khen Noah lớn đẹp trai'.

Diễm Hương khoe niềm vui của gia đình khi con trai được bác Bí thư thành ủy TP HCM khen ngợi: "Cả nhà đi ăn giỗ. Ông 4 Thăng bắt tay Noah khen Noah lớn đẹp trai".

Dương Mỹ Linh 'Đừng cầu nguyện một cuộc đời êm đềm không sống gió... Hãy cầu nguyện bản lĩnh đủ để vượt qua những sóng gió cuộc đời'.

Dương Mỹ Linh "Đừng cầu nguyện một cuộc đời êm đềm không sống gió... Hãy cầu nguyện bản lĩnh đủ để vượt qua những sóng gió cuộc đời".

Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe lưng trần gợi cảm trong hình ảnh mới.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe lưng trần gợi cảm trong hình ảnh mới.

'Ông trùm chân dài' Khắc Tiệp 'Nhớ Việt Nam rồi...'.

"Ông trùm chân dài" Khắc Tiệp "Nhớ Việt Nam rồi...".

Khánh Thi viết tâm thư cho con trai 'Hôm nay Kubi đã tròn 13 tháng tuổi. Chúc mừng con yêu! Nhưng con vẫn phải đi theo mẹ lên trung tâm. Vì mẹ rất nhớ con. Luôn muốn ở gần con. Ba mẹ là những người tự thấy rằng cuộc đời còn quá dài nên cần phải phấn đấu cho chính cuộc sống và gia đình. Nhưng không vì thế mà bỏ con lại để đêm về mới được ôm hôn con. Những lúc này hơn ai hết. Ba mẹ hiểu rằng con đang dần khám phá thế giới xung quanh mình để lớn khôn. Vì thế tuy có hơi vất vả và 'lê lết' thì ba mẹ vẫn mang con theo. Kubi phải thông cảm cho Ba Mẹ nha!'.

Khánh Thi viết tâm thư cho con trai "Hôm nay Kubi đã tròn 13 tháng tuổi. Chúc mừng con yêu! Nhưng con vẫn phải đi theo mẹ lên trung tâm. Vì mẹ rất nhớ con. Luôn muốn ở gần con. Ba mẹ là những người tự thấy rằng cuộc đời còn quá dài nên cần phải phấn đấu cho chính cuộc sống và gia đình. Nhưng không vì thế mà bỏ con lại để đêm về mới được ôm hôn con. Những lúc này hơn ai hết. Ba mẹ hiểu rằng con đang dần khám phá thế giới xung quanh mình để lớn khôn. Vì thế tuy có hơi vất vả và "lê lết" thì ba mẹ vẫn mang con theo. Kubi phải thông cảm cho Ba Mẹ nha!".

Diễn viên Lê Phương 'Hạnh phúc cho những ai còn Mẹ.. Và đang làm Mẹ!!'.

Diễn viên Lê Phương "Hạnh phúc cho những ai còn Mẹ.. Và đang làm Mẹ!!".

Mai Phương Thúy 'Kiếp này nguyện yêu cafe sữa đá...'.

Mai Phương Thúy "Kiếp này nguyện yêu cafe sữa đá...".

Minh Hằng tung tăng dạo bước giữa khu phố đầy sắc màu ở Singapore.

Minh Hằng tung tăng dạo bước giữa khu phố đầy sắc màu ở Singapore.

Dương Triệu Vũ và ca sỹ Thanh Thảo một thời trẻ trâu, quậy tưng bừng trong show dành cho sinh viên.

Dương Triệu Vũ và ca sỹ Thanh Thảo một thời trẻ trâu, quậy tưng bừng trong show dành cho sinh viên.

Thanh Vân Hugo 'Tự nhiên nửa đêm giữa tháng cô hồn ma xui quỷ khiến đi xem chuyến tàu tới Busan mà bây giờ hết ngủ luôn trời ơi là trời, xem mà khóc lên thét xuống vì sợ và vì thương! Xác sống có tài giỏi đẹp đẽ đến mấy mất ý thức thì cũng thành 1 lũ zoombies cào cấu rồ dại cắn xé như nhau, con người quý nhất vẫn là cái não! MẤT NÃO LÀ MẤT HẾT !!! Phải luôn luôn luôn luôn Tỉnh, từ nay về sau không bao giờ đi xem mấy phim hại não nữa huhu rồ quá !!!'.

Thanh Vân Hugo "Tự nhiên nửa đêm giữa tháng cô hồn ma xui quỷ khiến đi xem chuyến tàu tới Busan mà bây giờ hết ngủ luôn trời ơi là trời, xem mà khóc lên thét xuống vì sợ và vì thương! Xác sống có tài giỏi đẹp đẽ đến mấy mất ý thức thì cũng thành 1 lũ zoombies cào cấu rồ dại cắn xé như nhau, con người quý nhất vẫn là cái não! MẤT NÃO LÀ MẤT HẾT !!! Phải luôn luôn luôn luôn Tỉnh, từ nay về sau không bao giờ đi xem mấy phim hại não nữa huhu rồ quá !!!".

Trần Bảo Sơn lịch lãm và phong độ trong hình ảnh trầm ngâm mới.

Trần Bảo Sơn lịch lãm và phong độ trong hình ảnh trầm ngâm mới.

MC Trấn Thành hội ngộ ca sỹ Ngô Kiến Huy và danh hài Trường Giang 'Ba chàng ngự lâm pháo thủ'.

MC Trấn Thành hội ngộ ca sỹ Ngô Kiến Huy và danh hài Trường Giang "Ba chàng ngự lâm pháo thủ".

Ngọc Anh (TH)