"Bé An" Hùng Thuận tái hợp với vợ cũ sau 2 năm ly thân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Hình ảnh Hùng Thuận và vợ cũ cùng con trai đi nghỉ ở biển đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phải chăng "bé An" đang muốn nối lại tình xưa với vợ cũ?

Mới đây, Hùng Thuận đã đăng tải hình ảnh cả gia đình anh quây quần hạnh phúc trong chuyến du lịch mừng sinh nhật "vợ cũ" Thanh Vân. Tuy nhiên,  trước đó trên một chương trình truyền hình thực tế, Hùng Thuận từng công khai anh và vợ đã ly thân. Hai người đã không còn sống chung với nhau từ hơn 2 năm trước. Trước những hình ảnh này, rất nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ cũng như không khỏi tiếc nuối trước sự tan vỡ của một cặp đôi đẹp và mong rằng cả hai sẽ sớm quay trở lại với nhau.

hung thuan1

hung thuan2

hung thuan3

hung thuan4

"Bé An" Hùng Thuận nối lại tình xưa với vợ cũ sau 2 năm ly thân?

Năm 2008, Hùng Thuận - người thủ vai An trong phim "Đất Phương Nam" lên xe hoa với 1 hot girl kém anh 3 tuổi. Bà xã của Hùng Thuận tên là Thanh Vân, sinh năm 1986 trong 1 gia đình có điều kiện và từng có thời gian sinh sống, học tập tại Singapore. Sau khi kết hôn, Thanh Vân mang bầu con đầu lòng và quyết định ở nhà bán hàng online. Cô cũng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí do Hùng Thuận là người không thích chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân.

Theo đó, từ khi lên chức, Hùng Thuận hiểu được tấm lòng và tình thương của bậc làm cha mẹ, thấy bản thân thực sự trưởng thành. Tuy nhiên, "bé An" cũng thừa nhận anh chưa phải ông bố tốt khi không dành nhiều thời gian bên cạnh, chăm sóc và dạy dỗ cậu con trai 5 tuổi. Trước đây, Hùng Thuận nhiều lần úp mở về rạn nứt tình cảm nhưng chưa bao giờ thừa nhận chuyện ly hôn.

Hùng Thuận:
Hùng Thuận: "Tôi và Phùng Ngọc không phải bạn thân"
(Giải trí) - Sau lùm xùm liên quan đến Hùng Thuận và Phùng Ngọc vừa lắng xuống, một clip ghi lại chia sẻ của Hùng Thuận về mối quan hệ với bạn diễn cũ đã bất ngờ xuất hiện.
Những hình ảnh đời thường giản dị khó tin của 'bé An' Hùng Thuận
Những hình ảnh đời thường giản dị khó tin của 'bé An' Hùng Thuận
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không hào nhoáng showbiz như nhiều người tưởng tượng, Hùng Thuận có cuộc sống giản dị như bao người bình thường khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn