Bi Rain bịt mặt kín mít, xuất hiện chớp nhoáng tại TP HCM

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc - Bi Rain khiến fan hâm mộ hò reo cổ vũ khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo lời mời của BTC Hoa hậu Việt Nam 2016, khoảng 18h30 hôm nay, Bi Rain đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị tham gia biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối mai (28/8). 

Từ chiều, hàng trăm fan hâm mộ đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đón ca sĩ - diễn viên nổi tiếng xứ kim chi. Thấy fan Việt hô hào chào đón mình, Bi Rain cúi đầu, vẫy tay và chắp hai tay thay lời cảm ơn. Tuy nhiên, anh vẫn không tháo khẩu trang mà bịt kín bưng từ lúc xuất hiện cho đến lúc mất hút.

Nam diễn viên - ca sĩ ăn mặc giản dị giơ tay chào fan hâm mộ Việt Nam.

Bi Rain sẽ có màn biểu diễn đặc biệt, xuất hiện bên các thí sinh Hoa hậu. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một chương trình được truyền hình trực tiếp ở Việt Nam. 

BTC không tiết lộ mức giá để "mời" được nam ca sĩ nổi tiếng này tuy nhiên đại Phó ban tổ chức cuộc thi cũng giải thích về lý do Bi Rain xuất hiện trong đêm chung kết : "Bi Rain là nhân tố hội đủ ngoại hình, giọng hát, tính giải trí và sự nổi tiếng rộng rãi với công chúng mọi tầng lớp". Phong cách sexy và tràn đầy năng lượng của tài tử xứ Hàn là điều mà ban tổ chức muốn xây dựng cho chương trình năm nay. Bi Rain chia sẻ trong video chào khán giả và thí sinh Hoa hậu Việt Nam rằng, anh thấy tự hào khi được góp mặt trong chương trình. "Đêm diễn sẽ rất hoành tráng, bùng nổ với tiết mục dàn dựng công phu cho Bi Rain", đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ.

Bi Rain bịt khẩu trang kín mít khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất cho đến khi về tới khách sạn.

Để đảm bảo sự an toàn cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc, ban tổ chức thuê 30 vệ sĩ hộ tống Bi Rain trong suốt thời gian ở Việt Nam.    

Nam ca sĩ - diễn viên Bi Rain đến từ Hàn Quốc sẽ là gương mặt khách mời quốc tế biểu diễn chính thức trong đêm Chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2016".

BTC cho biết chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ là chương trình được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay.  Trong đêm chung khảo, 30 thí sinh sẽ trình diễn phần thi áo dài, áo tắm. Ban tổ chức chuẩn bị 30 thiết kế áo dài có tông màu hồng tươi trẻ, đồng bộ với chủ đề sân khấu để các thí sinh khoe sắc.

Diễn viên Bình Minh và người đẹp Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC. Ca sĩ khách mời là Thuỷ Tiên, Hiền Thục, Tuấn Hưng. Lần đầu tiên, Thuỵ Vân, Hoàng Oanh và Ái Phương góp giọng trong tiết mục mở màn.

Ốc Thanh Vân hoảng sợ khi con gái ngã trán sưng như quả ổi
Ốc Thanh Vân hoảng sợ khi con gái ngã trán sưng như quả ổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ốc Thanh Vân vô cùng lo lắng vì con gái bị ngã sưng u đầu
Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành
Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - FC của nữ ca sĩ tiết lộ về sự thật xung quanh những ồn ào tình cảm của Hari với Trấn Thành thời gian qua.
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 đại gia Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn