Bi Rain gặp sự cố, bất ngờ bỏ về trước thềm chung kết HHVN 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bi Rain gặp phải sự cố, bất ngờ quay ngược lại phòng riêng ở khách sạn tại buổi giao lưu với truyền thông Việt trước thềm chung kết HHVN.

Mới đây nhất, theo lời mời của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016, Bi Rain sẽ có buổi gặp gỡ, giao lưu với giới truyền thông Việt tại khách sạn nơi anh đang ở, tại trung tâm TP.HCM để chụp hình, trò chuyện. 

Tuy nhiên, nam ca sỹ Kpop đã lập tức từ chối chụp hình vì một sự cố đã bất ngờ xảy ra, đó là phóng viên xuất hiện quá đông. Trước tình cảnh này, ngôi sao nhạc Hàn và ê-kíp của anh đã quyết định quay trở lại phòng riêng khi chưa đặt chân vào phòng họp. Sự cố này đã khiến phía ban tổ chức cũng như các bên tham gia đều cảm thấy hoang mang. Phòng họp với đầy đủ bàn chủ tọa, ghế ngồi và backdrop cũng không được sử dụng đến.

BI RAIN PHUNUTODAY1

Bi Rain gặp sự cố, bất ngờ bỏ về trước thềm chung kết HHVN 2016

Theo đó, đơn vị tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã gửi lời xin lỗi đến đông đảo phóng viên vì truyền thông không thể được tác nghiệp như dự tính. Tình huống khó xử này đã khiến các phóng viên ảnh 'bỏ cuộc' ra về để di chuyển sang nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) cho kịp giờ làm việc trong đêm chung kết.

Việc Bi Rain hủy đột ngột hoạt động chụp ảnh cùng phóng viên Việt Nam có thể do hai bên chưa có sự thống nhất nhau trong khâu tổ chức. Với các ngôi sao Hàn Quốc, việc tuân thủ các yêu cầu do họ đưa ra là điều vô cùng quan trọng. Nếu không đúng ý, họ sẵn sàng bỏ ngang cho dù đó là sự kiện quan trọng như thế nào.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tối 28/8, Bi Rain hát 4 ca khúc nhằm tôn vinh 30 thí sinh hiện diện và tỏa sáng.

BTC không tiết lộ mức giá để "mời" được nam ca sỹ nổi tiếng này tuy nhiên đại Phó ban tổ chức cuộc thi cũng giải thích về lý do Bi Rain xuất hiện trong đêm chung kết : "Bi Rain là nhân tố hội đủ ngoại hình, giọng hát, tính giải trí và sự nổi tiếng rộng rãi với công chúng mọi tầng lớp". 

Phong cách sexy và tràn đầy năng lượng của tài tử xứ Hàn là điều mà ban tổ chức muốn xây dựng cho chương trình năm nay. Bi Rain chia sẻ trong video chào khán giả và thí sinh Hoa hậu Việt Nam rằng, anh thấy tự hào khi được góp mặt trong chương trình. "Đêm diễn sẽ rất hoành tráng, bùng nổ với tiết mục dàn dựng công phu cho Bi Rain", đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiết lộ.

Bí mật của Ngọc Trinh sau tin đồn chia tay 'người tình' đại gia
Bí mật của Ngọc Trinh sau tin đồn chia tay 'người tình' đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia 7 năm.
Góc khuất chưa từng biết về tình cảm của Chí Anh và Khánh Thi
Góc khuất chưa từng biết về tình cảm của Chí Anh và Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chí Anh và Khánh Thi đã từng có 10 năm yêu nhau mặn nồng, và bây giờ khi đã có cuộc sống mới, hai người vẫn là bạn bè thân thiết.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link