Chí Nhân và MC Minh Hà bất ngờ "tái hợp" sau scandal tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi diễn viên Chí Nhân - Minh Hà phải trải qua nhiều thử thách tình cảm khi cùng đóng cặp trong phim mới.

MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân từng gây ấn tượng với khán giả khi vào vai cặp vợ chồng không hạnh phúc trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Cũng từ đó, cả hai vướng phải tin đồn có quan hệ tình cảm khi bị bắt gặp đang hẹn hò tình tứ, thân mật bên nhau chốn đông người. "Cặp tình nhân tin đồn" trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều khán giả khi bí mật hẹn hò vì Chí Nhân là người đã có gia đình. Minh Hà cũng vướng nghi án là "người thứ 3" khiến gia đình Chí Nhân - Thu Quỳnh tan vỡ. Tuy nhiên những người trong cuộc lại hoàn toàn phủ nhận.

Từ scandal ầm ĩ tới nay, đây là lần đầu tái hợp của cả hai trên màn ảnh nhỏ. Sau tất cả, Minh Hà và Chí Nhân vẫn tiếp tục sắm vai đôi tình nhân trong phim "Lựa Chọn Cuối Cùng".

Chí Nhân và Minh Hà tiếp tục vào vai 2 nhân vật gặp nhiều sóng gió tình cảm trong phim truyền hình "Lựa chọn cuối cùng". 

Lựa chọn cuối cùng của đạo diễn Vũ Hồng Sơn là bộ phim đậm chất chính luận gai góc và hứa hẹn mang đến nhiều chi thiết chân thực, gần gũi khi khai thác đời sống tình cảm của các nhân vật có số phận khác nhau. Trong phim, Chí Nhân vào vai con trai của Chủ tịch tỉnh được về làm việc ở Sở Công Thương trong khi Minh Hà vào vai một nhà báo điều tra. Diễn xuất của MC Minh Hà và diễn viên trẻ Chí Nhân nhận nhiều lời khen ngợi của đạo diễn.

Sau ồn ào tình cảm Chí Nhân và Minh Hà vẫn "hợp tác" rất ăn ý trong phim mới.

Vào khoảng thời gian cuối năm 2015, vụ lùm xùm tình cảm của Thu Quỳnh - Chí Nhân - Minh Hà khiến dư luận xôn xao. MC Minh Hà vướng phải tin đồn là người thứ 3 khiến gia đình Chí Nhân tan vỡ. Tuy nhiên đứng trước tin đồn qua lại với Minh Hà, Chí Nhân và Minh Hà cũng hoàn toàn phủ nhận, "cặp đôi tin đồn" cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. 

Cách đây không lâu, vợ cũ của diễn viên Chí Nhân là Thu Quỳnh đã có những chia sẻ thật lòng xoay quanh cuộc sống và công việc sau chuyện tình cảm trắc trở với Chí Nhân. Sau những sóng gió hôn nhân, cả hai đều đã có một cuộc sống riêng, "bà mẹ một con" giờ đây đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Cô cũng không hề oán trách Chí Nhân hay Minh Hà.

Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh cô cũng không trách cứ chồng cũ cũng như "người mới" - MC Minh Hà.

Chân dung em trai ít người biết đến của Quyền Linh
Chân dung em trai ít người biết đến của Quyền Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là anh em cùng cha khác mẹ nhưng Quyền Linh và Quyền Lộc lại có hai cuộc đời, hai số phận khác nhau
Lộ diện
Lộ diện "đại gia" sắm đồ hiệu cho Hà Hồ không cần trả giá
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Đại gia" nhí Su Beo cùng mẹ đi mua sắm trong chuyến du lịch tại đảo quốc sư tử. Cậu bé ngày càng dạn dĩ và trưởng thành.
4 cách dưỡng tóc mềm mượt thần kỳ siêu đơn giản
4 cách dưỡng tóc mềm mượt thần kỳ siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh bất ngờ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn