Cuộc sống sướng như tiên của "Út Ráng" Kim Hiền bên chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Hiền khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong kỳ nghỉ lại thiên đường Las Vegas.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Kim Hiền vừa chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình đang tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau trong kỳ nghỉ tại Las Vegas. Có thể nói, Kim Hiền là một trong những người đẹp may mắn có được hạnh phúc của mình sau hai lần đò. 

Trước khi kết thúc dịp nghỉ hè, cả gia đình Kim Hiền đã có một chuyến vui chơi đầy thú vị. Nàng Út Ráng chia sẻ, Las Vegas sôi động và náo nhiệt, khác hẳn với không gian yên bình ở nơi vợ chồng cô sống tại California. 

Cả gia đình Kim Hiền hạnh phúc trong chuyến đi nghỉ dưỡng cuối hè.

Từ khi theo chồng sang Mỹ định cư, cuộc sống của "Út Ráng" vô cùng hạnh phúc bên ông xã cùng hai con. Chồng mới cho "Út Ráng" và bé gái Yvona cuộc sống đủ đầy, xa hoa trên đất Mỹ. Nói về ông xã, Kim Hiền luôn dành sự biết ơn cho Andy vì đã yêu thương Sonic vô điều kiện. Ông xã Andy luôn tâm lý và là chỗ dựa tinh thần lớn cho Kim Hiền. Với riêng nàng công chúa Yvona, anh rất tự hào vì cô bé giống hệt mình. 

Không chỉ là một ông chồng tâm lý, yêu thương vợ, Andy còn hết mực cưng chiều con trai riêng của Kim Hiền cũng như con gái Yvona 9 tháng tuổi. Hình ảnh vị doanh nhân Việt kiều yêu chiều, gần gũi với bé Sonic khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ông xã "Út Ráng" thường san sẻ với vợ việc chăm nom con gái mỗi khi có thời gian rảnh. Trong mỗi lần đưa cả nhà đi thư giãn cuối tuần, anh luôn phụ trách bế ẵm Yvona thay cho vợ.

Nữ diễn viên 'Hương phù sa' khoe vóc dáng chuẩn sau 2 lần sinh nở.

Hai nhóc tỳ xinh xắn đáng yêu của nàng "Út Ráng" Kim Hiền.

Chí Anh -
Chí Anh - "tình cũ" của Khánh Thi bất ngờ lấy vợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tình cũ của Khánh Thi đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 9 tới.
Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành
Sự thật bất ngờ ít người biết về Hari Won - bạn gái Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - FC của nữ ca sĩ tiết lộ về sự thật xung quanh những ồn ào tình cảm của Hari với Trấn Thành thời gian qua.
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 đại gia Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn