Cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ của bạn thân Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rời xa làng giải trí để kết hôn, cựu siêu mẫu Ngọc Thạch khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ bên chồng đại gia.

Là một người mẫu đầy tiềm năng, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, bạn thân Ngọc Trinh là  Ngọc Thạch đã bất ngờ "bỏ cuộc chơi" theo chồng khiến nhiều người tiếc nuối. Chồng Ngọc Thạch là thiếu gia Bình Dương - một tay chơi xe thứ thiệt. Bố chồng cựu người mẫu là ông Đỗ Văn Bình hiện là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến 31/12/2012).

Tiềm lực kinh tế vững vàng nên Ngọc Thạch không phải lo toan kinh tế vất vả. Cặp đôi cũng thường xuyên có những chuyến du lịch tới khắp nơi trên thế giới. Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thạch chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng vào dịp lễ vừa qua tại Nha Trang.

Vợ chồng Ngọc Thạch đưa con trai đi nghỉ mát ở một resort sang trọng ở Nha Trang.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Ngọc Thạch. 

Không chọn ánh hào quang showbiz như bạn thân Ngọc Trinh, Ngọc Thạch chọn cuộc sống yên bình bên gia đình và giúp chồng kinh doanh. Từ khi làm dâu nhà đại gia, Ngọc Thạch có cuộc sống nhung lụa khiến nhiều người mơ ước. Không chỉ hạnh phúc bên ông xã thiếu gia, Ngọc Thạch còn viên mãn bên cậu con trai kháu khỉnh - bé Ricky.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, từ khi lọt lòng, Ricky đã có cuộc sống đầy đủ đáng mơ ước. Đầu tháng 4 vừa qua, cặp đôi cũng tổ chức sinh nhật cho con trai hoành tráng tại Hà Nội. 

Cặp đôi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai.

Ngọc Thạch và ông xã thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Trước đó, Ngọc Thạch cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe xế hộp sang do ông xã tặng. Chiếc xe màu cam có dáng khá thể thao thuộc dòng xe McLaren. Được biết món quà này cũng là lời động viên khích lệ của chồng dành cho siêu mẫu vì cô đã luôn chu toàn cho gia đình.

Cách đó không lâu, Ngọc Thạch cũng từng khoe chiếc siêu xe Mercedes CLA 45 AMG có giá hơn 2 tỷ đồng cũng được cho là món quà của chồng cô dành tặng. Hình ảnh mà Ngọc Thạch đăng tải cho thấy cuộc sống dư giả vật chất và xa hoa của cô sau khi lấy được chồng đại gia khiến nhiều người ghen tỵ.

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của người mẫu Ngọc Thạch.

Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây
Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây "sốc" về bạn gái cũ Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân khẳng định từ khi Ly Kute mang bầu và sinh con anh đã cố gắng liên lạc và hy vọng cùng cô chăm sóc con trai.
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc "hotgirl" của em gái Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) -Em gái người mẫu Phan Như Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không hề thua kém chị gái.
Vbiz 4/5: Lam Trường tiết lộ bí mật, Mai Văn Hương
Vbiz 4/5: Lam Trường tiết lộ bí mật, Mai Văn Hương "giả tạo"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Lam Trường tiết lộ bí mật về bà xã 9x, Mai Văn Hương bị mắng "mất dạy" sống giả tạo
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn