Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Đỗ Mỹ Linh đến từ Hà Nội đã đạt giải Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Đỗ Mỹ Linh được xướng tên thành Hoa hậu Việt Nam 2016, diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94. Đỗ Mỹ Linh là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 5 chung cuộc. 

hoa hậu việt nam
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh là thí sinh sở hữu số đo thể hình chuẩn, có kinh nghiệm khi từng là người mẫu và từng tham gia các cuộc thi nhan sắc. Trong phần thi “Người đẹp nhân ái” Mỹ Linh gây ấn tượng tốt và được ngợi khen với dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hóa” tại Yên Bái.

Ngô Thanh Thanh Tú em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My đăng quang ngôi Á hậu 1. Ngô Thanh Thanh Tú còn tạo được ấn tượng khi cô là một trong 2 thí sinh cao nhất vòng chung kết HHVN 2016 với chiều cao 1m80. 

ngô thanh thanh tú
Ngô Thanh Thanh Tú 

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, và vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Số đo ba vòng của người đẹp Hà thành là: 81-62-99. Trong phần thi Người đẹp Tài năng, Ngô Thanh Thanh Tú gây bất ngờ khi dự thi với phần thi boxing thay vì những môn nghệ thuật ca múa như các thí sinh khác.

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Thị Thùy Dung. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung từng giành giải Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2016. Với bảng thành tích học tập tốt tại trường đại học danh giá, Thùy Dung minh chứng cho hình mẫu tiêu biểu của sự hòa hợp giữa nhan sắc và tri thức.

huỳnh thị thùy dung
 Huỳnh Thị Thùy Dung

Những ngày đầu của cuộc thi, Thùy Dung không mấy nổi trội. Tuy nhiên, bước vào chặng đua “nước rút”, cô gái 20 tuổi đến từ TP.HCM lại trở thành gương mặt sáng trong mỗi lần xuất hiện hay tham gia những phần thi phụ.

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 của Đỗ Mỹ Linh.

Tiết lộ danh tính người thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu
Tiết lộ danh tính người thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh tính người thay thế Hoa hậu Kỳ Duyên trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người tò mò.
 
Theo:  khoevadep.com.vn