Đông Nhi khoe vòng 1 gợi cảm, trở lại với sân khấu Vietnam Idol

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Đông Nhi từng thi Vietnam Idol và thất bại. Năm nay cô sẽ trở lại cuộc thi này với tư cách ca sĩ có lượng fan "khủng" nhất nhì showbiz.

Là một trong những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng, nhưng với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ trong âm nhạc, Đông Nhi đã trở thành một trong số ít ca sĩ trẻ thành công và sở hữu lượng khán giả đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay. 

dong nhi1

Chia sẻ về “bí quyết” thành công của mình, cô ca sĩ khiêm tốn cho biết: “Nói bí quyết thành công thì lớn lao quá, điều Nhi rút ra được trong chặng đường mà mình đã đi qua là khi đã quyết tâm theo đuổi đam mê, bạn phải sống hết mình với nó và sẵn sàng vượt qua nhiều khó khăn mà bất cứ lúc nào cũng có thể gặp phải. Một điều quan trọng nữa là ngoài khả năng của bản thân, thì sự siêng năng, chịu khó là vô cùng cần thiết. Quan điểm của Nhi là phải cố gắng học hỏi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày thì không bao giờ là thừa cả. Để đến thành công đó là cả một quá trình mà chúng ta phải phấn đấu lâu dài và đừng vội vã.”

dong nhi2

dong nhi3

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của Vietnam Idol trong vai trò ca sĩ khách mời, Đông Nhi vô cùng hào hứng và phấn khích: “Như mọi người cũng đã biết, Vietnam Idol là nơi đầu tiên mà Nhi từng thử sức khi chưa theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, tuy không thành công trong lần thử giọng đó nhưng đó cũng là một trải nghiệm khó quên đối với Nhi. Thế nên, khi nhận lời mời biểu diễn trong chương trình rất chân tình từ Ban tổ chức, Nhi cảm thấy rất vui, hào hứng và mong chờ đến giây phút được trở về Vietnam Idol trong dịp này.”

dong nhi4

dong nhi5

Đông Nhi khoe vòng 1 gợi cảm, trở lại với sân khấu Vietnam Idol​

Trong đêm công bố kết quả sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h Chủ nhật (31/5/2015), Đông Nhi sẽ chọn một ca khúc cô từng song ca với nữ ca sĩ Thu Minh.

Đông Nhi
Đông Nhi "tiếp bước" Hoàng Thùy Linh trình diễn thời trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông Nhi là ca sĩ tiếp theo được chọn làm vedette trên một sân khấu thời trang lớn.
Ông Cao Thắng hộ tống Đông Nhi đi giao lưu
Ông Cao Thắng hộ tống Đông Nhi đi giao lưu
(Giải trí) - Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được bạn trai đưa đến buổi giao lưu trực tuyến, chiều 11/5.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link