Em gái ruột tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Tuyết - em gái ruột của Cẩm Ly không ngại ngần tiết lộ Cẩm Ly rất hung dữ chứ không hiền lành như nhiều người vẫn tưởng.

Mới đây nhất, trong buổi họp báo chuẩn bị ra mắt một chương trình truyền hình thực tế diễn ra chiều 25/7, Minh Tuyết đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như về người chị ruột Cẩm Ly của mình khi cả hai trở thành "đối thủ" của nhau trong một gameshow. Theo đó, nữ ca sỹ không ngần ngại tiết lộ Cẩm Ly rất “hung dữ’’, nhất là trong lúc chiêu dụ thí sinh về đội mình. Dù vậy, cô cũng nhận được nhiều lời góp ý từ chị gái khi ngồi ghế nóng.

cam ly phunutoday1

Em gái ruột Minh Tuyết tiết lộ sự thật 'sốc' chưa từng biết về Cẩm Ly.

Về phía Cẩm Ly, cô cho biết, bản thân là chị lớn nên khi Minh Tuyết nhận xét sẽ nhường cho Đan Trường “ứng biến”. Trong khi đó, chị Tư có trách nhiệm "đấu" với Noo Phước Thịnh. Dù phải cạnh tranh khốc liệt để giành thí sinh nhưng nữ huấn luyện viên tiết lộ buổi ghi hình là khoảng thời gian các huấn luyện viên được cười nhiều nhất.  

Ca sĩ Cẩm Ly, tên đầy đủ là Trần Thị Cẩm Ly, sinh ngày 30/3/1970 tại Sài Gòn, nguyên quán ở Quy Nhơn, Bình Định. Cô là con thứ ba (vì vậy thường được các fan hâm mộ gọi là Chị Tư theo thông lệ miền Nam) trong một gia đình có 6 anh chị em, trong đó 2 em gái Hà Phương và Minh Tuyết cũng là ca sỹ (hiện đang định cư tại hải ngoại).

Cẩm Ly là ca sỹ đầu tiên thực hiện liveshow miễn phí phục vụ sinh viên "Vòng Quanh Ký Túc Xá" trong hai năm 2003, 2004. Năm 2008, Cẩm Ly đã tổ chức riêng cho mình một liveshow tại sân khấu Lan Anh để kỷ niệm 15 năm ca hát và đánh dấu lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một vở cải lương. Lien tục sau đó, Cẩm Ly thực hiện nhiều liveshow khác nhau và khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí.

cam ly phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Cẩm Ly và Minh Vy.

Năm 2004, cô kết hôn cùng nhạc sỹ Minh Vy (tên thật là Đoàn Hữu Minh). Hiện nay Cẩm Ly có hai con gái là Cẩm Uyên (2005, tên thường gọi là Thỏ) và Cẩm Anh (2008, tên thường gọi là La). Khác khá nhiều với những nghệ sĩ nổi tiếng khác, cuộc sống của Cẩm Ly – Minh Vy nhẹ nhàng đơn giản dung dị như chính dòng nhạc mà cả hai đã và đang định hướng phục vụ khán giả.

Hai vợ chồng cùng nhau hợp tác ăn ý cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường. Những ca khúc mà Cẩm Ly thể hiện thành công hầu hết đều là của nhạc sỹ/ đạo diễn Minh Vy. Cuộc sống vợ chồng của họ rất viên mãn. Minh Vy chia sẻ "đôi khi cuộc sống càng đẹp, càng bằng phẳng thì tự động đất cũng nứt. Còn vợ chồng có gây lộn mà lại bền".

HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang
HH Kỳ Duyên lại 'dính phốt', nổi cáu với danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ thái độ tức giận với danh hài Trường Giang và cho rằng anh thiên vị đội bạn trong một cuộc chơi.
Midu phản ứng bất thường khi biết bí mật 'sốc' của Phan Thành
Midu phản ứng bất thường khi biết bí mật 'sốc' của Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đang tận hưởng cuộc sống thư thả do chính mình tạo ra trong cuộc sống, chẳng quan tâm quá khứ cũng như kỷ niệm đau buồn.
Theo:  khoevadep.com.vn