Em gái Thanh Thảo đã sinh con thứ 2 sau scandal với Ngô Kiến Huy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây nhất Thanh Thảo đã chia sẻ hình ảnh một em bé mới sinh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của Thanh Thảo có đăng hình ảnh bé Jacky Minh Trí với dòng chữ  "Nhớ..." nhưng bên cạnh còn có hình ảnh của 1 bé gái kháu khỉnh khiến không ít người tò mò về đứa trẻ. Nhiều người đặt nghi vấn trong thời gian định cư bên Mỹ liệu Thanh Thảo có lấy chồng và sinh con một cách bí mật? Liệu người đàn ông đưa bé Minh Trí đi chơi mà Thanh Thảo giấu mặt có quan hệ gì với bé gái hay không? 

thanh thảo
Hình ảnh bé gái trên trang cá nhân của Thanh Thảo.
thanh thảo
Người đàn ông bí mật được cho là bạn trai Thanh Thảo bên Mỹ.

Tuy nhiên, có một số người lại cho rằng đây là con của Thụy Anh em gái Thanh Thảo vì có tin đồn cô đã lập gia đình với một người Việt kiều. Trước đây, đã có lần Thanh Thảo đăng ảnh cưới của em gái lên trang cá nhân nhưng khi liên lạc với Thụy Anh cô hoàn toàn phủ nhận và chia sẻ đó chỉ là hình ảnh cô quay trong MV của chị Thanh Thảo. Cho đến thời điểm hiện tại tất cả chỉ là phỏng đoán Thanh Thảo chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về hình ảnh này.

thanh thao
 
thanh thảo
 

 

Triệu Vy
Triệu Vy "bí mật" ly hôn chồng đại gia Huỳnh Hữu Long?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Triệu Vy đăng trạng thái "lạ" trên trang cá nhân khiến nhiều khán khả bất ngờ.
Sau bao
Sau bao "bão tố" Hà Hồ vẫn hẹn hò với Chu Đăng Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau rất nhiều chuyện xảy ra, Hà Hồ bỏ mặc dư luận khi vẫn hẹn hò với Chu Đăng Khoa.
Chữa sẹo dứt điểm bằng phương pháp thiên nhiên
Chữa sẹo dứt điểm bằng phương pháp thiên nhiên
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chữa sẹo tại nhà không có gì khó nhưng đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới có thể thành công.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link