Fans tranh cãi với những hình ảnh sexy táo bạo của Mây Trắng

( PHUNUTODAY ) - Vừa công bố ngày debut trở lại ngay đúng sinh nhật 15 năm của nhóm, Mây Trắng đã gây ra 'bão dư luận' trên khắp các mạng xã hội với hình ảnh sexy đầy bí ẩn.

Trên trang cá nhân của nhiếp ảnh Takej Minh Huy (một trong những người bạn thân của Mây Trắng) cách đây không lâu vừa đăng tải loạt hình táo bạo của 3 thành viên được cho là Mây Trắng phiên bản 2015.

 

may trang

Hình ảnh Ngọc Châu ngồi giữa 2 “nhân tố mới” được giấu mặt đầy bí ẩn với hình tượng sexy táo bạo khác xa với phong cách trước đây mà Mây Trắng đã từng xây dựng.

 

may trang1

2 thành viên mới được giấu mặt đầy bí ẩn cùng phong cách sexy gây nhiều tranh cãi.

 

may trang2

Trang cá nhân của Ngọc Châu cũng úp mở việc thay đổi thành viên mới đồng thời xác định ngày debut trở lại của Mây Trắng sẽ vào ngày 1/6/2015, đúng sinh nhật 15 năm của nhóm.

 

may trang3

Nhiều ý kiến đồng tình ủng hộ sự trở lại đầy bất ngờ này của Mây Trắng sau thời gian dài vắng bóng …

 

may trang4

may trang5

… nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều tỏ ra tiếc nuối và hy vọng Mây Trắng sẽ giữ mãi phong cách trong sáng như ngày nào chứ không chạy theo xu hướng sexy theo thị trường chung.

Búa rìu dư luận đang “sôi sùng sục” với sự thay đổi bất ngờ của các thành viên Mây Trắng cũng như phong cách sexy mà những hình ảnh nhóm vừa đăng tải, các fans vẫn không ngừng “khẩu chiến” trên mạng xã hội để bảo vệ chính kiến của mình. Bên thì muốn Mây Trắng vẫn giữ hình tượng trong sáng vốn là “Thương hiệu”, bên thì cổ vũ nồng nhiệt cho sự thay đổi vì cho rằng: “Muốn trở lại ấn tượng thì nên thay đổi và cập nhật theo thị hiếu khán giả chứ nếu vẫn như Mây Trắng trước đây thì không có gì mới lạ” – Một độc giả bình luận.

Trước những ý kiến trái chiều khen có mà chê thì cũng không ít, Ngọc Châu cho biết cô hoàn toàn không muốn bình luận gì về thông tin này và mọi câu trả lời sẽ được giải đáp vào đúng ngày 1/6 như đã công bố.

 

may trang6

Những hình ảnh đầu tiên của 3 thành viên Mây Trắng ngày trở lại.

 

may trang7

may trang8

Mây Trắng từng là 1 trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của showbiz Việt với nhiều ca khúc hay dành cho thiếu nhi và các lứa tuổi học trò. Nhiều em nhỏ từng được lớn lên trong âm nhạc của Mây Trắng, Mắt Ngọc… với nhiều ca khúc về tình bạn, ba mẹ, thầy cô, mái trường… với nhiều bài hit đình đám như Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn.

Chính vì vậy mà thương hiệu Mây Trắng từ lâu cũng đã phủ sóng khắp các sân khấu và truyền hình trong cả nước với hình ảnh trẻ trung và trong sáng.

may trang9

Các thành viên Mây Trắng hội ngộ trong liveshow “Night of 9″ nhân kỷ niện 12 năm ca hát hồi năm 2009.

Sự thay đổi là cần thiết ở những lần trở lại để luôn mới mình trong mắt khán giả, nhưng liệu Mây Trắng có nhận được sự đồng tình và ủng hộ của khán giả với phong cách sexy trong lần trở lại này hay không, câu trả lời sẽ được bật mí vào ngày 1/6 sắp tới.

Hải Băng: 'Đại gia bỏ chục nghìn USD mời tôi đi nước ngoài'
Hải Băng: 'Đại gia bỏ chục nghìn USD mời tôi đi nước ngoài'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết, cô là người sống độc lập, không dựa vào đàn ông nên khó bị tiền bạc chi phối.
Hải Băng im lặng trước tin đồn đạo nhạc Trung Quốc
Hải Băng im lặng trước tin đồn đạo nhạc Trung Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca khúc "Cơn mưa quá khứ" của Hải Băng bị tố giống một ca khúc nhạc Trung Quốc.
Theo:  khoevadep.com.vn