Hạ Vi 'cao tay', dùng chiêu này để 'giữ chân' Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi dùng chiêu "đơn giản và chân thành" để "giữ chân" chàng doanh nhân đào hoa Cường Đô la.

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la và Hạ Vi sau khoảng thời gian dài vẫn trở thành đề tài "hot" trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn "đấu khẩu" ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp. Nếu như giọng ca gốc Quảng Bình dùng nước mắt làm "vũ khí" khi trải lòng về người cũ thì hotgirl vạn người mê lại thẳng thắn công khai thừa nhận đang yêu và rất hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình.

ha vi phunutoday1

Hạ Vi 'cao tay', dùng chiêu này để 'giữ chân' Cường Đô la.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về mối quan hệ tình cảm giữa cô với Cường Đô la. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" bày tỏ, "Giữ cho cuộc sống và mối quan hệ của chúng ta đơn giản và chân thành là việc làm có ý nghĩa nhất đối với bản thân và chính những người ta yêu thương" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hạ Vi đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng, người đẹp Hải Phòng thật "cao tay", cô "giữ chân" Cường Đô la bằng sự đơn giản và chân thành của bản thân - đó cũng là điều khiến cho mọi mối quan hệ của cô trở nên "dễ thở" hơn bao giờ hết.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi cũng từng  cho biết, chưa bao giờ cô cảm thấy bất an khi gặp Cường Đô la vào lúc "thiếu gia" không còn là "đại gia" nữa. Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, cô không hề thích thú gì với việc bị so sánh với Hồ Ngọc Hà, so sánh "người cũ, người mới" của một chàng trai nào đó bởi đó là hành động hết sức vô duyên.

ha vi phunutoday2

Hạ Vi và bạn trai Cường Đô la

Chưa dừng lại ở đó, Hạ Vi còn khẳng định, cô rất ngưỡng mộ tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la, bởi nữ ca sỹ "Đêm nghe tiếng mưa" không như những gì dư luận lên tiếng đồn đoán. Vì yêu chân thành nên Hồ Ngọc Hà mới quyết định có con với Cường Đô la và hai người sánh bước bên nhau trọn vẹn suốt 8 năm trời, vượt qua biết bao khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Mặc dù chưa gặp Hồ Ngọc Hà bao giờ nhưng Hạ Vi cho biết, cô vẫn hay xem ảnh và luôn âm thầm theo dõi, học hỏi nữ ca sỹ chứ không tồn tại bất kỳ sự ghen tỵ nào ở đây. Có lẽ chính sự chân thành của Hạ Vi mà Cường Đô la mới dành tình cảm cho cô nhiều đến thế.

Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?
Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng như ngầm ám chỉ cô và bạn trai đại gia 7 năm đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió.
Hé lộ danh tính 'cô dâu xinh đẹp' của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng
Hé lộ danh tính 'cô dâu xinh đẹp' của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - 'Cô dâu' xinh đẹp của Đàm Vĩnh Hưng không ai khác chính là Phượng Vũ - học trò của nam ca sỹ trong chương trình The Voice.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link