Hai Á hậu Việt Nam thân thiết, "lạnh lùng" với Hoa hậu Mỹ Linh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày đầu tiên sau đăng quang, trong mọi hoạt động 2 Á hậu luôn song hành cùng nhau khiến dư luận dấy lên nghi án họ bỏ rơi tân Hoa hậu lủi thủi m

Ngày đầu tiên sau khi đăng quang, 3 nàng hậu bận rộn với lịch trình kín mít.

Sau khi giao lưu cùng khán ở ở một tòa soạn, 3 nàng hậu đến một salon để make up thay trang phục và di chuyển tới địa điểm diễn ra sự kiện tiếp theo. Tuy nhiên, việc 2 nàng Á hậu luôn tíu tít với nhau khiến dư luận đồn đoán rằng 2 Á hậu "bỏ rơi" tân Hoa hậu.

Những người tinh ý có thể thấy, trong suốt quá trình di chuyển từ sự kiện này đến sự kiện khác, 2 Á hậu luôn song hành vui vẻ trò chuyện còn tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chỉ có một mình.

Ngay cả khi lên xe, với chiếc váy bó sát và đôi giày cao gót 2 nàng hậu cũng thân thiết đỡ nhau.

Khi tới địa điểm make để dự sự kiện tối Thanh Tú và Thùy Dung cũng nắm tay nhau không rời mà hoàn toàn không thấy sự có mặt của Mỹ Linh.

Trở về khách sạn nghỉ ngơi sau sự kiện tối Thanh Tú và Thùy Dũng cũng luôn chờ đợi và giúp đỡ nhau mang đồ đạc cá nhân.

Trong khi đó, tân Hoa hậu vẫn chỉ có một mình với những túi đồ trên tay.

Cắt tóc kiểu
Cắt tóc kiểu "soái ca", cậu hai nhà Elly Trần đốn tim cư dân mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên đi cắt tóc Alfie Túc Mạch nhà Elly Trần khiến cộng đồng mạng phấn khích vì quá xinh trai.
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đêm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Huỳnh Thị Thùy Dung bước vào những hoạt động đầu tiên trong nhiệm kì
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip "quẩy" trên bar gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Dạo này ghê quá nhà Hari" hay " Tờ giấy trắng mà cũng đi bar bọt à" là những bình luận cộng đồng mạng dành cho Hari Won khi bị lộ clip lên bar.
Sốc: Hé lộ ngôi nhà nơi phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Sốc: Hé lộ ngôi nhà nơi phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Căn nhà giản dị nằm trên khu phố cổ tràn ngập những kỷ niệm đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.
Đỗ Mỹ Linh nhận mưa
Đỗ Mỹ Linh nhận mưa "gạch đá" vì đăng quang Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng, Mỹ Linh chưa xứng đáng trở thành Hoa hậu vì so với các thí sinh khác cô có phần "non" hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link