Hai nàng Hoa hậu gặp nhiều scandal nhất năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên và Phạm Hương là hai Hoa hậu được đánh giá là gặp nhiều scandal nhất năm 2015 vừa qua.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những ngôi sao được chú ý nhiều nhất của showbiz Việt. Kỳ Duyên gây xôn xao ngay từ khi cô đăng quang, đáng tiếc lại là vì những tranh cãi liên quan tới việc người đẹp có xứng đáng với vương miện cô giành được hay không.

Mặc dù vậy, bởi Kỳ Duyên vẫn còn rất trẻ, nhiều người đã kỳ vọng vào việc cô sẽ có những tiến bộ để hoàn thiện bản thân trong tương lai, xóa tan mọi nghi ngờ và bàn tán. Đáng tiếc, năm 2015 chứng kiến hàng loạt scandal lớn nhỏ của người đẹp sinh năm 1996, dù khách quan hay chủ quan, Kỳ Duyên rõ ràng vẫn chưa có những cải thiện làm đẹp lòng công chúng.

ky duyen phunutoday1

Đầu tiên là scandal vô lễ với bố mẹ. Việc Kỳ Duyên để mẹ đẩy xe hành lý tại sân bây một thời gian ngắn sau khi đăng quang đã khiến cô bị mất điểm thì những gì được một cư dân mạng tiết lộ sau đó lại càng khiến hình ảnh của người đẹp xấu đi trông thấy. Người này kể lại việc Kỳ Duyên to tiếng với bố mẹ khi phụ huynh quên không mang giày tập cho cô.

Bố mẹ của Hoa hậu sau đó phải đích thân lên tiếng để bảo vệ cho con gái: ‘Hôm đó, Duyên gọi điện cho bố và nói to hơn một chút để nhờ bố mang đôi giày tập đến. Bố Duyên hỏi lại vì không nghe rõ nên Duyên mới phải nói lớn như thế'. Cùng với đó hình ảnh cô để mẹ đẩy hành lý giúp con gái tại sân bay, sửa váy, nâng váy giúp Kỳ Duyên tại sự kiện hay chỉnh sửa mái tóc cho con gái đã không còn quá xa lạ.

Tuy nhiên, việc những hình ảnh này lọt vào ống kính của phóng viên và xuất hiện trên truyền thông quá nhiều đã khiến nổ ra một cuộc tranh cãi bởi nhiều người cho rằng việc Hoa hậu thản nhiên tạo dáng trong khi mẹ cô cúi rạp người chỉnh váy thật khó mà chấp nhận được.

Hoa hậu Phạm Hương

Ngay sau giây phút đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phạm Hương và BTC cuộc thi đã có buổi trả lời phỏng vấn của giới truyền thông. Người được báo giới quan tâm nhiều nhất chính là Hoa hậu Phạm Thị Hương. Cô liên tiếp nhận được những câu hỏi hóc búa xoay quanh những scandal mà cô vướng phải trước và sau khi đăng quang.

Tin đồn đáng chú ý nhất trước đêm Chung kết mà cô vướng phải là thư nặc danh "tố" hoa hậu từng phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt "chuẩn hoa hậu" như hiện tại. Phạm Thị Hương là một gương mặt không còn xa lạ trong các cuộc thi tài năng sắc đẹp như Vietnam Next Top Model, Hoa hậu Việt Nam 2014... Chính vì thế không khó để khán giả tìm được những tấm ảnh thủa còn "hai lúa" trước đây của người đẹp. 

pham huong

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp đến từ Hải Phòng còn bị nhà thiết kế Võ Việt Chung tố "gian dối" trong chuyện hợp đồng làm việc giữa hai người. Trước tin đồn, Hương là "gà" của Võ Việt Chung nhưng tự ý tham gia cuộc thi mà chưa có sự đồng ỳ của công ty quản lý, người đẹp từng nói rằng: "Tôi cũng đính chính là tôi chưa từng ký hợp đồng với người nào mang tên Võ Việt Chung." Nhưng sau khi bị chính NTK này "phản pháo" là "có lối sống giả tạo" và không đủ tư cách để tham gia một cuộc thi sắc đẹp có format quốc tế, thì người đẹp lấp liếm rằng, hợp đồng giữa hai bên đã chấm dứt từ tháng 4/2015. 

Công chúng còn "sốc" hơn khi BTC liên tiếp "đỡ lời" cho Tân hoa hậu trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông. Về vấn đề Phạm Hương từng thi chui Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, thì BTC đã tuyên bố không để tâm đến quá khứ của các thí sinh, mà chỉ chú trọng vào hiện tại. Ngoài ra, Phạm Hương còn dính vào nghi án "mua giải" để có mặt trong top 3 đêm Chung kết.

Thúy Vi thừa nhận không có trách nhiệm lo tiền cho cả dòng họ
Thúy Vi thừa nhận không có trách nhiệm lo tiền cho cả dòng họ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi đã lên tiếng chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp kể từ sau những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành.
Hòa Minzy phản ứng tiêu cực khi bị nói đến chuyện yêu Công Phượng
Hòa Minzy phản ứng tiêu cực khi bị nói đến chuyện yêu Công Phượng
(Giải trí) - (Phunutoday) -Hòa Minzy đã bất ngờ bật khóc khi mọi người nói đến chuyện yêu Công Phượng trong buổi họp báo ra mắt MV mới.
Theo:  khoevadep.com.vn