Hari Won cao tay rơi nước mắt, Trấn Thành liên tiếp thanh minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành cứ việc biến câu chuyện to lên, thành tâm điểm của công chúng còn Hari Won chỉ cần im lặng, nhận lỗi để lấy thiện cảm từ công chúng.

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những câu chuyện xung quanh mối quan hệ này khiến cho công chúng có một cái Tết thú vị hơn, nhất là với những người quan tâm tới thế giới showbiz.

Kể từ khi câu chuyện tình vỡ lở khi nụ hôn giữa Trấn Thành và Hari Won bị công khai, không ít người đã lên tiếng nghi vấn chuyện này chỉ là màn đóng kịch PR phim. Cũng có không ít người lên tiếng chỉ trích Hari Won là kẻ bội bạc khi chia tay Tiến Đạt cùng mối tình 9 năm để tới với Trấn Thành.

Trước những nghi ngờ đó, Trấn Thành đã nhiều lần lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Từ những dòng trạng thái cho tới việc quay cả video, Trấn Thành phủ nhận mình là người thứ 3 trong mối quan hệ này cũng như khẳng định Hari Won không hề có lỗi với Tiến Đạt.

Hari Won cao tay rơi nước mắt, Trấn Thành liên tiếp thanh minh

Trong khi Trấn Thành liên tiếp lên tiếng, thể hiện thái độ trên trang cá nhân của mình thì Hari Won tuyệt nhiên không một lần có động thái gì trên facebook. Người đẹp tới từ Hàn Quốc mới chỉ một lần duy nhất lên tiếng trong một bài phỏng vấn.

Hari Won bật khóc và thừa nhận có lỗi với Tiến Đạt. Cô cho biết chuyện tình cảm của mình với người đàn anh Trấn Thành mới chỉ ở giai đoạn chớm nở mà thôi. Hari Won cũng cho biết nụ hôn của cô xảy ra trong lúc mất kiểm soát vì mệt mỏi. Cô cũng chưa xác định lâu dài gì với Trấn Thành.

Hari Won cao tay rơi nước mắt, Trấn Thành liên tiếp thanh minh 1

Những lời chia sẻ của Hari Won dường như phủ nhận lại những gì Trấn Thành đã nói suốt những ngày qua. Tuy không trực tiếp phủ nhận nhưng cô nàng dường như đang biến mối quan hệ của mình không mặn nồng như những gì Trấn Thành chia sẻ.

Cùng với đó, giọt nước mắt cũng như lời xin lỗi cũng có thể coi là một nước cờ cao tay của Hari Won. Với nước cờ này, cô sẽ được giảm nhẹ những lời chỉ trích, trách móc trong chuyện tình cảm vừa qua.

Trấn Thành cứ việc biến câu chuyện to lên, thành tâm điểm của công chúng còn Hari Won chỉ cần im lặng, nhận lỗi để lấy thiện cảm từ công chúng. Xem ra, bạn gái cũ của Tiến Đạt cũng là một người cao tay trong showbiz.

Những hình ảnh hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Khánh Thi - Phan Hiển
Những hình ảnh hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Khánh Thi - Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển trong dịp đầu năm mới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Sao nam nào
Sao nam nào "mít ướt" bậc nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít lần bật khóc trên sân khấu, Trấn Thành khiến nhiều khán giả nghĩ rằng anh đang giả tạo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link