Hết 'khóc sưng mắt', Diệp Bảo Ngọc quyết 'buông tay' chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc sau thời gian "đau khổ" đã quyết định "buông tay" để chồng cũ - diễn viên Thành Đạt tìm cuộc sống mới hạnh phúc hơn.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, trong khi Thành Đạt đã tìm được "người mới" thì Diệp Bảo Ngọc vẫn một mình lẻ bóng, một mình với cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Dù thế nhưng hotgirl xinh đẹp luôn khẳng định được mình là người phụ nữ mạnh mẽ, nghị lực và có tinh thần lạc quan trong cuộc sống. 

diep bao ngoc phunutoday1

Diệp Bảo Ngọc mạnh mẽ sau bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diệp Bảo Ngọc đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Bà mẹ một con cho biết, ở chừng mực nhất định nào đó, có thể nói cô đang dần hướng đến một cuộc sống "an lành", với tâm niệm về sự “buông bỏ” và lý “vô thường” trong nhà Phật. Chính vì thấu hiểu và thực hành được điều đó nên những sóng gió đến với cuộc đời, cô đều vượt qua một cách nhẹ nhàng. 

Diệp Bảo Ngọc bày tỏ, không bình an sao được khi cô sống không quá cố chấp vào điều gì, cô biết buông bỏ những điều nên buông bỏ, cô hiểu về sự vô thường và nhân duyên trong đời. Những điều này, có người cả đời muốn làm cũng chưa chắc làm được. Bởi vậy mới có nhiều người “ghen tỵ” với cô rằng không biết bí quyết gì mà lại vượt qua biến cố nhanh như vậy!

Trong cuộc hôn nhân với diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc cho rằng, đây là mối tình một thời mà cô cho là đã gom góp hết tất cả yêu thương để xây dựng. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bình thường, ôn hòa dù những bất hòa để đi đến tan vỡ là không hề nhỏ. Bởi người đẹp luôn quan niệm, có duyên nợ mới thành vợ chồng nhưng đi được với nhau bao lâu là tùy vào duyên nợ ngắn hay dài. Hết duyên, hết nợ thì chia tay chứ sự gượng ép để bên nhau lắm khi không phải là giải pháp. Nhất là khi cả hai đều còn rất trẻ để có thể xây dựng cuộc sống mới tốt hơn cho mình.

Thế nhưng, Diệp Bảo Ngọc cũng thừa nhận, thời gian đầu cô rất đau buồn vì sự đổ vỡ ngoài mong muốn đó. Song, người mẹ trẻ này nhanh chóng hiểu ra rằng, những gì đã qua thì cho nó đi qua, không nên ôm mãi vào lòng, càng không để chuyện quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai. Thế là cô quyết đứng dậy và bước đi thay vì ngồi ủ rũ, than vãn, gây ảnh hưởng đến những người xung quanh và công việc.

diep bao ngoc phunutoday2

Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ thuở mặn nồng.

Trước đó, thông tin Hải Băng đang hẹn hò với diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều ý kiến nghi ngờ, cựu thành viên Mây Trắng chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt. Tuy nhiên, nữ ca sỹ khẳng định, cô là người phụ nữ hiện đại nên không suy nghĩ và bận tâm đến chuyện người yêu từng ly hôn và có con riêng. Cô chỉ quan tâm cách anh sống thế nào, yêu cô ra sao mà thôi.

Dù mạnh mẽ nhưng trong trái tim của Diệp Bảo Ngọc vẫn rất yếu đuối và cô đã "khóc sưng mắt" mỗi đêm sau những bế tắc, cô đơn.

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc chính thức chia tay vào giữa năm 2015 sau 3 năm chung sống. Hai người có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Chia sẻ về dự định trong tương lai, Bảo Ngọc cho biết, hiện tại cô chỉ muốn dành khoảng lặng cho bản thân để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh, không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm.

Lộ tin nhắn Khánh Thi 'nhắc nhở' Phan Hiển vì dám ... tán gái
Lộ tin nhắn Khánh Thi 'nhắc nhở' Phan Hiển vì dám ... tán gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn tin nhắn hài hước qua lại giữa Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người phải thích thú và ngưỡng mộ sự "cao tay" của bà mẹ một con.
Vì điều này, Ly kute sẽ khiến Mạc Hồng Quân phải suy nghĩ
Vì điều này, Ly kute sẽ khiến Mạc Hồng Quân phải suy nghĩ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai mẹ con nhưng có lẽ, hành động này sẽ khiến Mạc Hồng Quân phải suy nghĩ và "ân hận".
Theo:  khoevadep.com.vn