Hết lộ ảnh ngực trần, Ngọc Trinh chăm chỉ dọn đồ ở cửa hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh khoe ảnh cô đang chăm chỉ dọn dồ ở cửa hàng sau hàng loạt ảnh khoe ngực trần, đi ăn hàng cùng bạn bè.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô đang ngồi xếp đồ cho cửa hàng. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" rất chăm chỉ ngồi phân loại đồ và không quên nở nụ cười rạng rỡ. 

ngoc trinh1

ngoc trinh2

ngoc trinh3

ngoc trinh4

ngoc trinh6

ngoc trinh5

Hết lộ ảnh ngực trần, Ngọc Trinh chăm chỉ dọn đồ ở cửa hàng.

Ngọc Trinh thường chia sẻ rất nhiều hình ảnh những món đồ dùng hàng hiệu đắt tiền thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như: Hermes, Dior, Casadei... mà cô nàng đã mua sắm trong vòng một tháng qua. Trong đó có khoảng 4 chiếc túi xách, 4 đôi giày và nhiều mắt kính kiểu dáng khác nhau. Tổng giá trị của những món đồ này lên đến hàng tỷ đồng. Đã có lúc cô viết: "Tiền là để tiêu chứ không phải để cất. Tình hình một tháng shopping của bé".

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt có niềm đam mê bất tận với những món đồ hàng hiệu. Không chỉ "ghi điểm" với gương mặt xinh đẹp mà chính gout thời trang sành điệu cũng giúp "Nữ hoàng nội y" tạo ấn tượng tốt với người hâm mộ. Ngoài chụp hình quảng cáo, dự event... Ngọc Trinh còn mở cửa hàng thời trang và công việc này mang lại nguồn thu không nhỏ cho cô.

Ngọc Trinh và chị gái khoe vòng một nóng bỏng đi ăn hàng
Ngọc Trinh và chị gái khoe vòng một nóng bỏng đi ăn hàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh và bạn gái Bích Điệu diện trang phục "tông xuyệt tông" gam đen đầy gợi cảm đi ăn nhà hàng.
Ngọc Trinh khoe ngực tròn đầy, đi ăn hàng cùng trai lạ
Ngọc Trinh khoe ngực tròn đầy, đi ăn hàng cùng trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Ngọc Trinh đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì cô quá đẹp, quá hấp dẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn