Hồ Ngọc Hà "ôm" trai trẻ, Elly Trần lộ ảnh "siêu" chơi bời

(Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà "ôm" trai trẻ đầy tình cảm thì Elly Trần lại lộ ảnh "siêu" chơi bời trong bar.
Elly Trần lộ ảnh \'ăn chơi\' với hình ảnh lộ vòng một sexy, phản cảm.

Elly Trần lộ ảnh \"ăn chơi\" với hình ảnh lộ vòng một sexy, phản cảm.

Hồ Ngọc Hà \'ôm\' trai trẻ - bé Subeo dễ thương.

Hồ Ngọc Hà \"ôm\" trai trẻ - bé Subeo dễ thương.

Angela Phương Trinh: \'Ba \'chị em\' ton sur ton rủ nhau đi ăn tối. Đèn Giáng sinh đã lấp lánh cả bầu trời phố xá, nôn nao quá cả nhà ơi ...\'.

Angela Phương Trinh: \"Ba \"chị em\" ton sur ton rủ nhau đi ăn tối. Đèn Giáng sinh đã lấp lánh cả bầu trời phố xá, nôn nao quá cả nhà ơi ...\".

Bằng Kiều cùng ba con trai \'hội ngộ\' người yêu của bố - người đẹp Dương Mỹ Linh: \'Sau lễ Tạ ơn, không khí Giáng sinh đã bắt đầu\'.

Bằng Kiều cùng ba con trai \"hội ngộ\" người yêu của bố - người đẹp Dương Mỹ Linh: \"Sau lễ Tạ ơn, không khí Giáng sinh đã bắt đầu\".

Diễm My: \'2 Bánh bèo và 2 bánh ...........\' Bánh gì là thích hợp với khuôn mặt của 2 anh này đây cả nhà? Mời cả nhà điền vào chỗ trống\'.

Diễm My: \"2 Bánh bèo và 2 bánh ...........\" Bánh gì là thích hợp với khuôn mặt của 2 anh này đây cả nhà? Mời cả nhà điền vào chỗ trống\".

Đoan Trang hạnh phúc bên chồng Tây: \'Tuần này xã về, đổi menu\'.

Đoan Trang hạnh phúc bên chồng Tây: \"Tuần này xã về, đổi menu\".

Hương Giang idol thừa nhận: \'Dạo này lười chả cập nhật ảnh ọt gì, có lẽ vì càng ngày càng già và xấu nên lười chụp hình. Chỉ ước mọi người nói không phải đâu Giang vẫn xinh lắm xinh lắm thì thật nhẹ lòng da diết\'.

Hương Giang idol thừa nhận: \"Dạo này lười chả cập nhật ảnh ọt gì, có lẽ vì càng ngày càng già và xấu nên lười chụp hình. Chỉ ước mọi người nói không phải đâu Giang vẫn xinh lắm xinh lắm thì thật nhẹ lòng da diết\".

Khánh Thi khoe ảnh gia đình bé nhỏ: \'Hạnh phúc ko phải nói : Tôi đang hạnh phúc ! Và hạnh phúc cũng chẳng phải quyển sổ cam kết trọn đời bên nhau . Nhưng hạnh phúc là khi ta hài lòng với những gì mình đang có và chấp nhận nó mà lại khiến ta vui\'.

Khánh Thi khoe ảnh gia đình bé nhỏ: \"Hạnh phúc ko phải nói : Tôi đang hạnh phúc ! Và hạnh phúc cũng chẳng phải quyển sổ cam kết trọn đời bên nhau . Nhưng hạnh phúc là khi ta hài lòng với những gì mình đang có và chấp nhận nó mà lại khiến ta vui\".

Lan Khuê: \'Tham gia cả 2 lễ hội ở Haikou và Sanya trong cùng 1 ngày. Chạy tới chạy lui trên giày cao gót, chân đau miệng cười nhưng mà không thấy mệt vì biết ở nhà có biết bao con người đang vote miệt mài cho 2 chữ Việt Nam\'.

Lan Khuê: \"Tham gia cả 2 lễ hội ở Haikou và Sanya trong cùng 1 ngày. Chạy tới chạy lui trên giày cao gót, chân đau miệng cười nhưng mà không thấy mệt vì biết ở nhà có biết bao con người đang vote miệt mài cho 2 chữ Việt Nam\".

Lưu Hương Giang \'Lâu lắm mới tự sướng!\'.

Lưu Hương Giang \"Lâu lắm mới tự sướng!\".

Mai Phương Thúy \'Mỗi ngày một lựa chọn... Cô Lười đã chọn dậy đi ra khỏi nhà thay vì nằm ườn xem Hồ Ca... Anh rất tốt nhưng em rất tiếc...\'.

Mai Phương Thúy \"Mỗi ngày một lựa chọn... Cô Lười đã chọn dậy đi ra khỏi nhà thay vì nằm ườn xem Hồ Ca... Anh rất tốt nhưng em rất tiếc...\".

Nhã Phương: \'Ngầu vậy thôi chứ hiền lắm\'.

Nhã Phương: \"Ngầu vậy thôi chứ hiền lắm\".

Phan Như Thảo: \'Ngồi xem lại hình cũ tự hỏi không biết lúc đó mình nghĩ gì, nghĩ tới nghĩ lui chỉ nhớ lúc đó cười \'hí hí\' trong bụng \'thích quá à\'.

Phan Như Thảo: \"Ngồi xem lại hình cũ tự hỏi không biết lúc đó mình nghĩ gì, nghĩ tới nghĩ lui chỉ nhớ lúc đó cười \"hí hí\" trong bụng \"thích quá à\".

Phan Hiển bày tỏ: \'Chụp selfie mà đẹp thì ai cũng làm. Rồi nhà nhà người người khen đẹp. Riêng tui cứ chụp selfie là phải \'Em nói thật ... nhà em sống thế này đấy ạ\'.

Phan Hiển bày tỏ: \"Chụp selfie mà đẹp thì ai cũng làm. Rồi nhà nhà người người khen đẹp. Riêng tui cứ chụp selfie là phải \"Em nói thật ... nhà em sống thế này đấy ạ\".

Văn Mai Hương: \'Bánh bèo đi diễn có đại ka \'Anh Bố\' đi hộ tống ngồi bên cạnh\'.

Văn Mai Hương: \"Bánh bèo đi diễn có đại ka \"Anh Bố\" đi hộ tống ngồi bên cạnh\".

Ngọc Anh