Hồ Ngọc Hà trở thành "phù thủy", Angela Phương Trinh "giấu quần"

(Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà hóa thân thành "phù thủy" với gam đen "đáng sợ" thì Angela Phương Trinh lại khoe chân thon với mốt giấu quần.
Hồ Ngọc Hà trở thành 'phù thủy'. Cô hài hước chia sẻ dòng trạng thái lúc nửa đêm: 'Mã Lệ Phi xuân chúc các bé ngủ ngon'.

Hồ Ngọc Hà trở thành "phù thủy". Cô hài hước chia sẻ dòng trạng thái lúc nửa đêm: "Mã Lệ Phi xuân chúc các bé ngủ ngon".

Angela Phương Trinh diện 'mốt' giấu quần kèm theo dòng trạng thái khá hài hước: 'Em có 1 khát khao, em có 1 ước ao là em được ăn mà không mập! Trời ơi tui thèm ăn... mà sợ mập'.

Angela Phương Trinh diện "mốt" giấu quần kèm theo dòng trạng thái khá hài hước: "Em có 1 khát khao, em có 1 ước ao là em được ăn mà không mập! Trời ơi tui thèm ăn... mà sợ mập".

Ái Phương hội ngộ Bảo Thy. Hai chị em khá trẻ trung và xinh đẹp.

Ái Phương hội ngộ Bảo Thy. Hai chị em khá trẻ trung và xinh đẹp.

Bảo Anh thích thú khi được Dương Triệu Vũ cho đi nhờ xe. Cô hào hứng chia sẻ: 'Bay ra Hà Nội diễn, vô tình gặp anh Vũ, anh cho đi xe nhờ về, anh thật là tốt bụng'.

Bảo Anh thích thú khi được Dương Triệu Vũ cho đi nhờ xe. Cô hào hứng chia sẻ: "Bay ra Hà Nội diễn, vô tình gặp anh Vũ, anh cho đi xe nhờ về, anh thật là tốt bụng".

Jennifer Phạm xinh tươi, khoe mặt mộc tươi tắn. Cô viết: 'Có những lời chia tay không phải vì hết yêu. Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa. Tạm chia tay Thanh Hoá, em về lại với Hà Nội đây'.

Jennifer Phạm xinh tươi, khoe mặt mộc tươi tắn. Cô viết: "Có những lời chia tay không phải vì hết yêu. Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa. Tạm chia tay Thanh Hoá, em về lại với Hà Nội đây".

Khắc Tiệp bảnh bao, lịch lãm sau khi xuống tận Đồng Tháp 'thăm' Ngọc Trinh.

Khắc Tiệp bảnh bao, lịch lãm sau khi xuống tận Đồng Tháp "thăm" Ngọc Trinh.

Khánh Thi 'trốn' chồng con, hẹn hò cùng trai trẻ.

Khánh Thi "trốn" chồng con, hẹn hò cùng trai trẻ.

Linh Chi khoe vòng một hờ hững, gợi cảm.

Linh Chi khoe vòng một hờ hững, gợi cảm.

Minh Hằng sang trọng, điệu đà trong hình ảnh mới.

Minh Hằng sang trọng, điệu đà trong hình ảnh mới.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh trẻ trung trong hình ảnh thiếu nữ tuổi 15. Cô viết: 'Sau này không dám nhận là không tì vết nữa rùi, mới có 1 tuần quay phim ở Đồng Tháp mà đã có những tì vết nhất định'.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trẻ trung trong hình ảnh thiếu nữ tuổi 15. Cô viết: "Sau này không dám nhận là không tì vết nữa rùi, mới có 1 tuần quay phim ở Đồng Tháp mà đã có những tì vết nhất định".

Thanh Hằng sẽ làm 'thỏ ngọc xã hội đen' trong đêm trung thu sắp tới. Cô chia sẻ: 'Làm chị Hằng mặt váy dài chán rồi, trung thu năm nay đại ca làm thỏ ngoc xã hội đen. Ai ủng hộ đại ca nè'.

Thanh Hằng sẽ làm "thỏ ngọc xã hội đen" trong đêm trung thu sắp tới. Cô chia sẻ: "Làm chị Hằng mặt váy dài chán rồi, trung thu năm nay đại ca làm thỏ ngoc xã hội đen. Ai ủng hộ đại ca nè".

Thanh Thảo cá tính với mái tóc nhuộm hai màu vàng và tím.

Thanh Thảo cá tính với mái tóc nhuộm hai màu vàng và tím.

Thành Trung 'tông xuyệt tông', trẻ trung với gam màu trắng.

Thành Trung "tông xuyệt tông", trẻ trung với gam màu trắng.

Thanh Vân Hugo lạnh lùng, sắc sảo.

Thanh Vân Hugo lạnh lùng, sắc sảo.

Thu Phượng 'rực rỡ', xinh tươi. Cô hào hứng viết: 'Đàn bà càng già, càng sâu sắc và đằm thắm. Còn đàn ông thì ngược lại! Vậy nên chẳng bao giờ họ vừa lòng nhau được cả!'.

Thu Phượng "rực rỡ", xinh tươi. Cô hào hứng viết: "Đàn bà càng già, càng sâu sắc và đằm thắm. Còn đàn ông thì ngược lại! Vậy nên chẳng bao giờ họ vừa lòng nhau được cả!".

Văn Mai Hương trẻ trung, chụp hình tình tứ cùng trai lạ.

Văn Mai Hương trẻ trung, chụp hình tình tứ cùng trai lạ.

Yến Phương 'khác lạ', độc đáo với mái tóc mới. Cô viết: 'Đừng nghĩ về quá khứ. Nó chỉ mang tới giọt nước mắt. Dừng nghĩ nhiều về tương lai. Nó chỉ mang lại lo sợ. Sống ở Hiện Tại với Nụ Cười trên môi. Nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn'.

Yến Phương "khác lạ", độc đáo với mái tóc mới. Cô viết: "Đừng nghĩ về quá khứ. Nó chỉ mang tới giọt nước mắt. Dừng nghĩ nhiều về tương lai. Nó chỉ mang lại lo sợ. Sống ở Hiện Tại với Nụ Cười trên môi. Nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn".

Ngọc Anh