Hồ Ngọc Hà: Từ cô bé tóc xoăn lai Tây trở thành ca sỹ nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải một diva hàng đầu trong làng nhạc Việt nhưng Hồ Ngọc Hà là cái tên chưa bao giờ hết "hot" trong làng giải trí Việt.

ho ngoc ha1

Hồ Ngọc Hà sinh ra trong cái chất lãng mạn, ngọt ngào, nhẹ nhàng của đất trời xứ Huế. Sở hữu vẻ đẹp lai Tây nên gương mặt "nữ hoàng giải trí" trông khá ngộ nghĩnh. Từ nhỏ, Hà Hồ đã được bố mẹ cho ăn diện. 

ho ngoc ha3

Khi lớn lên một chút, Hồ Ngọc Hà bắt đầu để tóc dài và mặc khá điệu. Không khó để nhận ra Hồ Ngọc Hà ngày ấy và bây giờ, vẫn gương mặt ấy, đôi mắt ấy, nữ ca sỹ luôn để lại ấn tượng đẹp trong mắt đối phương.

ho ngoc ha5

Cô gái có vẻ đẹp lai Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu cái tên ở nhà rất dễ chịu, đó là Hồ An Tây. Lớn hơn 1 chút, Hồ Ngọc Hà cùng gia đình sinh sống ở Quảng Bình và đến năm 12 tuổi cô chính thức xa nhà, bắt đầu nuôi dưỡng tâm hồn nghệ sĩ ở trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Học ngành piano, Hồ Ngọc Hà đã tiếp thu được những kiến thức về âm nhạc quan trọng và đặc biệt ý nghĩa với sự nghiệp cô sau này.

ho ngoc ha6

Tuy vậy, nghề nghiệp đầu tiên đưa Hồ Ngọc Hà bước chập chững vào showbiz lại là nghề mẫu. Cô gái cao 1m75 đã sải bước trên sàn catwalk từ năm 15 tuổi và gặt hái được những giải thưởng nhiều người mơ ước như giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam, giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á.

ho ngoc ha7

Sau vai trò của một người mẫu, Hồ Ngọc Hà cũng đã bén duyên với điện ảnh khi được đạo diễn Lưu Trọng Ninh đề xuất vào vai Hương của "Hoa cỏ may". Hình ảnh một Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, hơi Tây và có giọng khàn đặc trưng đã được khán giả lập tức nhớ đến từ đó. Thời gian này, Hà yêu một chàng trai "bí ẩn".

ho ngoc ha8

19 tuổi, Hồ Ngọc Hà chính thức chọn cọn đường ca hát để phát triển sự nghiệp trong Sài Gòn. Nhiều người cho đến tận bây giờ vẫn giữ quan điểm Hồ Ngọc Hà là một kẻ ngoại đạo với âm nhạc và chỉ là một chân dài đi hát.

ho ngoc ha9

Những năm tháng đầu tiên, sự nghiệp âm nhạc của Hà Hồ lên được 1 bước thì lùm xùm tình cảm của cô cũng theo đó tăng cao thêm vài bậc. 

ho ngoc ha10

Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đã từng làm "dậy sóng" dư luận và trở thành mối quan tâm của giới truyền thông lúc bấy giờ. Nhạc sỹ Đức Trí là người đóng vai trò quan trọng nhất trong sự nghiệp của Hà.

ho ngoc ha11

Trước đó, cô cũng đã kịp làm cho tên tuổi mình khó quên hơn bằng mối tình với Tuấn Hưng và một bộ ảnh nude "nghệ thuật".

ho ngoc ha12

Hồ Ngọc Hà làm liveshow "Và em đã yêu" năm 2009.

ho ngoc ha17

Hồ Ngọc Hà trở thành giám khảo The Voice mùa đầu tiên và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ từ phía người hâm mộ.

ho ngoc ha13

Sự ồn ào trong tên tuổi của Hồ Hà càng lên đỉnh điểm khi cô bắt cặp với đại gia Cường đô la rồi có bầu, rồi sinh con và rồi quay trở lại với những dự án âm nhạc không thể đình đám hơn.

ho ngoc ha14

Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu.

ho ngoc ha15

Và cô cũng đã từng có một gia đình hạnh phúc bên chồng và con trai.

ho ngoc ha16

Sau khi dính nghi án chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn cặp đại gia kim cương - làm dấy lên luồng sóng dư luận thêm lần nữa.

ho ngoc ha18

Sau những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chạm mặt nhau tại buổi sinh nhật bé Subeo ở lớp. Đông đảo người hâm mộ mong rằng cặp đôi này sẽ tái hợp sau bao sóng gió.

ho ngoc ha19

Hồ Ngọc Hà bây giờ đã là một phụ nữ có tất cả: danh tiếng, tiền tài và nhan sắc nhưng lại không có một gia đình hạnh phúc đúng nghĩa.

Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, gợi cảm
Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, gợi cảm
(Giải trí) - 'Bà mẹ một con' tái xuất với hình ảnh quyến rũ cùng màn biểu diễn thu hút, tối 27/6.
Hà Hồ, Linh Nga-
Hà Hồ, Linh Nga- "biểu tượng" tiêu cực của mối quan hệ lằng nhằng
(Giải trí) - Là hai cái tên đình đám nhưng Hà Hồ, Linh Nga lại biến mình thành "biểu tượng" tiêu cực trong các mối quan hệ lằng nhằng, không rõ ràng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn