Hồ Văn Cường mất ngủ khi được nhận vào trường chuyên học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Văn Cường vui mừng đến mất ngủ khi mẹ nuôi Phi Nhung thông báo mình đã được nhận vào học tại một trường chuyên ở TPHCM.

 

Mới đây, trên trang cá nhân mới được mẹ nuôi Phi Nhung tạo cho, Hồ Văn Cường hào hứng khoe em đã được nhận vào học tại một trường chuyên ở Sài Gòn. Em viết:" Con chuẩn bị ngủ thì được mẹ Phi Nhung cho xem tờ giấy này. Chắc đêm nay con khỏi ngủ vì tin này quá mẹ ơi! Cảm ơn mẹ, cảm ơn cả nhà đã vì con. Con hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng mẹ"

Muốn chọn cho Cường ngôi trường tốt nhất, Phi Nhung và quản lí riêng của mình đã vất vả ngược xuôi tìm kiếm. Co chia sẻ rằng, đây không chỉ là niềm vui của riêng cô mà còn là món quà ý nghĩa cũng như nguồn động viên rất lớn cho Hồ Văn Cường và cũng là để cậu bé yên tâm tiếp tục học tập.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Hồ Văn Cường phải đi phụ thêm bố mẹ để kiếm sống hay đi hát các đám gần nhà sau giờ học. Nhưng với chất giọng tràn đầy tình cảm, sự trân thành cậu bé đã nhanh chóng chiếm được cảm tìn của khán giả và ban giám khảo để trở thành quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên.

Có thể nói, sau chương trình cuộc sống của Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều. Từ một đứa trẻ rụt rè, nhút nhát và lầm lì thì giờ đây Hồ Van Cường đã tự tin và rạng ngời hơn khi tạo dáng trước ống kính cũng như mạnh dạn giao tiếp với người lạ.

Sau màn kịch tính Phạm Hương - lan Khuê, The Face tập 7 có gì?
Sau màn kịch tính Phạm Hương - lan Khuê, The Face tập 7 có gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh The Face sẽ bước đối mặt với kỹ năng diễn xuất vô cùng thú vị trong tập tiếp theo được phát sóng vào tối thứ 7 tuần này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link