Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói gì về mối quan hệ với Kỳ Duyên?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ sẽ rút kinh nghiệm từ những scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Sau chặng đường dài tranh tài của hơn 30 thí sinh đến từ khắp mọi miền đất nước, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh. Tân Hoa hậu sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên của Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Sau khi đăng quang, Ban tổ chức và Hoa hậu Mỹ Linh đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông.

Tân hoa hậu rạng rỡ trong giây phút đăng quang.

Việc Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu nằm ngoài dự đoán của rất nhiều người ngay cả bản thân tân hoa hậu cũng không tin mình đã trở thành người kế nhiệm Hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ: "Em thực sự bất ngờ. Lúc tham gia hoa hậu Việt Nam, em chỉ nghĩ làm hết mình, hoàn thành các phần thi, không nghĩ mình sẽ giành ngôi vị hoa hậu. Em rất vui vì BTC và BGK đã trao cho mình trọng trách lớn này. Em không hứa làm thật tốt trách nhiệm của một hoa hậu nhưng sẽ làm hết mình”.

Dù không trực tiếp là người trao vương miện cho tân hoa hậu cũng không đến tham dự chung kết nhưng ngay sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân facebook để gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu. 

Đỗ Mỹ Linh từng đến chúc mừng Kỳ Duyên khi cô giành chiến thắng. Và không ai có thể ngờ rằng cô lại là người thay thế vị trí Hoa hậu của Kỳ Duyên vào 2 năm sau.

Điều đáng nói là Kỳ Duyên và Mỹ Linh học cùng trường và từng quen biết nhau từ khi Kỳ Duyên tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Cả hai đều là thành viên của Câu lạc bộ MC & Thời trang của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Vào trường cùng năm nên Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh là thành viên CLB này cùng đợt, đồng thời hai người vốn là bạn bè của nhau trên Facebook. 

Trong buổi họp báo sau đêm chung kết, Hoa hậu Mỹ Linh cũng đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Kỳ Duyên: "Thật ra tôi và Kỳ Duyên quen nhau từ trước khi Kỳ Duyên đăng quang, chúng tôi cùng nhau hoạt động trong cùng một chương trình. Tôi nghĩ rằng Kỳ Duyên là một người cá tính. Sau việc của Kỳ Duyên, tôi sẽ rút kinh nghiệm và sẽ hoàn thành tốt những công việc và sứ mệnh của một Hoa hậu trong nhiệm kỳ này".

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, Hoa hậu Mỹ Linh cũng mong muốn nếu có cơ hội thì cô cũng sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế để học hỏi và giao lưu cùng bạn bè khắp mọi nơi. Sau khi đăng quang Mỹ Linh sẽ tiếp tục việc học tập ở trường Đại học Ngoại Thương vì chỉ còn 2 năm nữa cô sẽ tốt nghiệp Đại học. Khi nhắc đến nghề nghiệp trong tương lai, người đẹp sinh năm 1996 dự định sẽ trở thành một MC hoặc BTV của Đài truyền hình.

Bất ngờ với nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Bất ngờ với nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thật bất ngờ với nhan sắc thực sự của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.
Cuộc sống sướng như tiên của
Cuộc sống sướng như tiên của "Út Ráng" Kim Hiền bên chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Hiền khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong kỳ nghỉ lại thiên đường Las Vegas.
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành ai giàu hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - 3 đại gia Cường Đô la, Minh Nhựa và Phan Thành khiến mọi người "choáng" về độ giàu có và chịu chơi của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn