Hôn nhân thất bại, Dương Yến Ngọc chỉ đường Midu vượt sóng gió

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thất bại trong hôn nhân, Dương Yến Ngọc đã đồng cảm và không quên dành cho Midu lời khuyên để vượt qua mọi sóng gió tình cảm.

Chuyện tình cảm giữa Midu và chàng thiếu gia Phan Thành đã làm "dậy sóng" dư luận trong mấy ngày qua. Midu thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn như tâm trạng của người con gái chia tay người yêu khi rộ lên thông tin chồng sắp cưới của cô ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ. 

Dường như cùng trong một hoàn cảnh và đồng cảm với nỗi lòng của Midu, Dương Yến Ngọc đã bất ngờ lên tiếng khuyên nhủ "đàn em" tìm cách vượt qua mọi sóng gió. Theo đó, người mẫu này viết: "Midu còn quá trẻ để có kinh nghiệm xử lý và vượt qua cú sốc này. 

duong yen ngoc phunutoday1

Thất bại trong hôn nhân, Dương Yến Ngọc chỉ đường cho Midu vượt qua mọi sóng gió.

Theo chị, em nên đi đâu đó thật xa trong vài tháng, tắt hết điện thoại, trải lòng với những người lớn tuổi để họ cho em lời khuyên đúng đắn. Khi em thấy tâm hồn mình bình yên thì lúc ấy em hãy quyết định sẽ làm gì em nhé. Cứ thuận theo trái tim mách bảo mà làm. Dù quyết định có như thế nào đi nữa cũng sẽ giúp em mạnh mẽ và trưởng thành. Đừng quyết định gì hết trong lúc này nhé em".

Theo Dương Yến Ngọc, cách tốt nhất Midu làm lúc này để quên đi những buồn phiền, lo âu khi bị chồng sắp cưới phản bội là nên đi đâu đó thật xa trong vài tháng, tắt hết điện thoại, trải lòng với những người lớn tuổi để họ cho lời khuyên đúng đắn. Ngay lập tức, những lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc đã nhận được sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng.

duong yen ngoc

Dương Yến Ngọc và chồng cũ - doanh nhân Trần Thông.

Sau khi Dương Yến Ngọc lên tiếng khẳng định cô và chồng là doanh nhân Trần Thông đã ly thân từ tháng 4 và ký vào lá đơn ly hôn vào ngày 6/8. Trong thời gian chờ ly hôn, vì thương con, cô về sống chung với chồng và con trai. Tuy nhiên, cô kể rằng luôn bị đánh đập một cách dã man. Nhiều trận đánh khiến cô bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Theo cô, bạn bè cùng gia đình hai bên biết chuyện ra sức khuyên can chồng cũ nhưng anh vẫn không thay đổi. Vì chịu nhiều áp lực và đau khổ, cho nên Dương Yến Ngọc đồng cảm và dành cho Midu những lời khuyên chân thành là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Midu đang có bầu trong khi chồng đại gia ngoại tình với gái trẻ?
Midu đang có bầu trong khi chồng đại gia ngoại tình với gái trẻ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Midu đang có bầu trong khi Phan Thành ngoại tình, chu cấp tiền cho gái trẻ đã tạo nên "luồng sóng" dư luận trong mấy ngày gần đây.
Ngọc Anh lần đầu công khai người yêu không phải Trần Bảo Sơn
Ngọc Anh lần đầu công khai người yêu không phải Trần Bảo Sơn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh đã chính thức công khai người yêu sau tin đồn tình cảm với Trần Bảo Sơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link